วันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2556

ครู-น.ร.อัสสัมชัญบางรัก ประท้วงค้านขายโรงเรียน

ครู-น.ร.อัสสัมชัญบางรัก ประท้วงค้านขายโรงเรียน
ผอ. แจ้งประกาศ โรงเรียนอัสสัมชัญ เรื่องการปิดเรียนเป็นกรณีพิเศษ 25 ม.ค.-1 ก.พ. 56 หลังอาจารย์ น.ร. รวมตัวประท้วง คาดสาเหตุนโยบายจะควบรวมโรงเรียน และขายพื้นที่ของโรงเรียน
รายงานข่าวจากเว็บไซต์ของโรงเรียนอัสสัมชัญ บางรัก แจ้งว่า โรงเรียนอัสสัมชัญ บางรัก ขอประกาศปิดเรียนในวันที่ 25 ม.ค. 56 ถึง 1 ก.พ. 56 เนื่องจากมีผู้ไม่ประสงค์ดีต่อโรงเรียน วางแผน และนัดหมายจะเข้ามาก่อความวุ่นวาย ภายในบริเวณโรงเรียน จนอาจถึงขั้นที่โรงเรียนไม่สามารถดูแลความปลอดภัยและสวัสดิภาพของนักเรียนได้ ตลอดจนความเสียหายที่จะเกิดต่อทรัพย์สินของสถาบัน จึงขอประกาศหยุดการเรียนการสอนเป็นกรณีพิเศษ ประกาศ ณ 25 ม.ค. 56 ลงชื่อ ภราดาอานันท์ ปรีชาวุฒิ ผอ.โรงเรียนอัสสัมชัญ
โดยสาเหตุที่โรงเรียนประกาศปิดเรียนกะทันหันนั้น คาดว่าจะมาจากสาเหตุที่โรงเรียนมีนโยบายจะควบรวมโรงเรียน และขายพื้นที่ของโรงเรียน ทำให้อาจารย์ นักเรียน และศิษย์เก่าบางส่วน ไม่เห็นด้วย จึงนัดรวมตัวกันในวันนี้ ทางโรงเรียนหวั่นเกรงว่าจะเกิดเหตุวุ่นวายจึงสั่งปิดโรงเรียนเป็นกรณีฉุกเฉินดังกล่าว และล่าสุด ได้มีอาจารย์ และนักเรียน รวมตัวภายในโรงเรียนหลายร้อยคน เพื่อประท้วงนโยบายดังกล่าว ซึ่งขณะนี้ สื่อมวลชนเดินทางไปรายงานข่าวกันแล้ว
ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊กแฟนเพจ กู้อัสสัมชัญ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น