วันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2556

โก๊ะตี๋ ขอโทษ ไม่เจตนาล้อเลียนเด็กดาวน์ซินโดรม

โก๊ะตี๋ ขอโทษ ไม่เจตนาล้อเลียนเด็กดาวน์ซินโดรม
งานเข้าอีกแล้ว!!! หลังมีการออกมาวิจารณ์ว่า ตลกชื่อดัง "โก๊ะตี๋ อารามบอย" แสดงการล้อเลียนเด็กดาวน์ซินโดรม ออกอากาศในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ทางช่อง 3 รวมถึงจวกว่าเป็นการขาดความเคารพสิทธิมนุษยชน และเป็นการทำร้ายคนกลุ่มหนึ่งอย่างรุนแรง พร้อมถามตลกดังว่า เงินนั้นสำคัญกว่าศักดิ์ศรีที่พวกเรามีความเป็นมนุษย์ที่เท่าเทียมกันไม่แตกต่างจากคุณ  
ล่าสุด โก๊ะตี๋ ก็ชี้แจงถึงภาพดังกล่าวว่า "หนูกราบขอโทษน้องๆที่เป็นเด็กดาวน์ด้วยใจจริงๆครับเนื่องด้วยใกล้จะถึงวันเด็ก ทีมงานจึงอยากให้หนูแต่งตัวเหมือนเป็นเด็กที่อายุประมาณ 2-3 ขวบ และพูดไม่ค่อยชัดเหมือนเด็กเพิ่่งหัดพูดนะครับ ไม่ได้มีเจตนาจะล้อเลียนเด็กดาวน์แต่อย่างใด แต่เหตุการณ์นี้จะไม่เกิดขึ้นเลยถ้าไม่มีคำว่าเด็กดาวน์ซินโดรม ต่อให้หนูอธิบายแค่ไหนก็ทำให้ทุกคนที่คิดไปแล้วกลับมาเปลี่ยนความคิดไม่ได้หรอกครับ หนูเข้าใจ หนูขอโทษจริงๆครับกับการแสดงของนู ที่หนูทำไปทุกอย่างก็เพื่อรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของคนดูเท่านั้นจริงๆครับ กราบขอโทษจริงๆ ถ้าการแสดงของหนูมันอาจจะไปล่วงละเมิดความรู้สึกของหัวใจใครบางคน ไม่ได้ตั้งใจจริงครับ"

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น