วันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2556

ครูแจ้งตร.บุกจับ 3 ลูกศิษย์คาหนังคาเขา งัดห้องคอมฯ เล่นเกมทั้งคืน

ครูแจ้งตร.บุกจับ 3 ลูกศิษย์คาหนังคาเขา งัดห้องคอมฯ เล่นเกมทั้งคืน
(ภาพประกอบข่าวไม่เกี่ยวข้องเกี่ยวเนื้อหา)
ร.ต.ต.พิเชษฐ์ ชุมนวม และ ร.ต.ต.ธีระเดช เด่นปรีชากุล รองสารวัตรปราบปรามสถานีตำรวจภูธรเชิงทะเล ตำบลเชิงทะเล อำเภอ.ถลาง จังหวัดภูเก็ต รับแจ้งจาก นายวันโณ ตันสกุล อาจารย์สอนคอมพิวเตอร์ ของโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านตำบลเชิงทะเล ว่ามีลูกศิษย์ผู้ชายจำนวน 3 คนร่วมกันงัดห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ เพื่อเข้ามาเล่นคอมพิวเตอร์ภายในโรงเรียน นอกจากนี้ยังงัดห้องต่างๆของโรงเรียน เสียหาย ขอให้เดินทางมาตรวจสอบภายในโรงเรียนด้วย

หลังรับแจ้งจึงไปตรวจสอบ พบว่ามีอาจารย์ทั้งชายและหญิง6 คนยืนรวมกลุ่มกันอยู่หน้าห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ของโรงเรียน และให้เจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบปรากฏว่าได้กลิ่นควันบุหรี่อบอวลในห้อง ส่วนบริเวณกลางห้อง พบเด็กนักเรียนชายจำนวน 3 คน มีสภาพร่างกายอิดโรย และกำลังเล่นเกมกันอย่างสนุกสนานและเพลิดเพลินโดยไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แม้ว่า ตำรวจและ คณะครูอาจารย์ จะเข้าไปในห้องเรียบร้อยแล้ว

ส่วนบนโต๊ะคอมพิวเตอร์ยังพบซองบะหมี่สำเร็จรูป ซองขนมปัง ปลากระป๋องที่ถูกเปิดรับประทานไปแล้วและมีช้อนคาอยู่ในกระป๋อง ส่วนบนพื้นห้องพบเทียนไขสีเหลืองที่จุดใช้งานไปแล้ว ทำให้น้ำตาเทียนเกลื่อนพื้น รวมทั้งยังพบก้นบุหรี่อยู่บนโต๊ะของอาจารย์และบนพื้นห้องอีกส่วนหนึ่ง และยังพบผ้านวมผืนใหญ่ปูอยู่บนพื้นมีหมอนและผ้าห่มกองอยู่ข้างเก้าอี้คอมพิวเตอร์

นอกจากนี้ยังมีหลักฐานที่สำคัญคือมีดพกขนาดยาว 1 ฟุตวางอยู่บนชั้นวางของ ตำรวจจึงได้คุมตัวทั้ง 3 มาสอบปากคำ จนทราบว่าทั้งหมดเป็นนักเรียนของโรงเรียน อยู่ชั้นประถมปีที่ 5 โดยให้การตรงกันว่าหนีออกจากบ้านมาตั้งแต่เมื่อคืนวันที่ 19 มกราคมที่ผ่านมาและเดินทางมา ที่โรงเรียนโดยนำมีด บะหมี่สำเร็จรูป ปลากระป๋อง และเทียนไข ไฟแช็คและบุหรี่มาจากบ้าน พร้อมกับ ร่วมกันงัดห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์เพื่อเข้าไปเล่นเกม หรือเล่นใน facebook โดยตลอดทั้งคืน ซึ่งจะจุดเทียนไข เพื่อไม่ให้ผู้ที่ผ่านไปมาสงสัย และยอมรับสารภาพว่า ติดเกมอย่างหนัก และไม่มีเงินที่จะไปเล่นในร้านเกม จึงใช้วิธีงัดห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ของโรงเรียน มาเล่นเกมแทน และที่ผ่านมาเคยทำมาแล้วถึง 3 ครั้ง 

นักเรียนทั้ง3คน ยังรับสารภาพอีกว่าถูกอาจารย์ลงโทษไปแล้วแต่ยังไม่หลาบจำจึงใช้วิธีดังกล่าวเข้ามาเล่นเกมฟรีอีก หลังจากที่รวบรวมข้อมูลทั้งหมดแล้ว ตำรวจให้นักเรียนชายทั้ง 3 คน ร่วมกัน ทำความสะอาดห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ พร้อมทั้งควบคุมตัวไปทำประวัติที่ สถานีตำรวจภูธรเชิงทะเลเพื่อดำเนินการต่อไป

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น