วันจันทร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2556

แรง! "ลีน่า" ปะทะ "มดดำ

กลายเป็น Talk of the Town จนได้ ระหว่าง "ลีน่า จัง" และ "มดดำ คชาภา" ที่เปิดศึกฟาดปากกันแบบผ่าน Social Network โดยลีน่าอ้างว่าทางมดดำเป็นคนเริ่มก่อน ด้วยการเข้าไปโพสต์เสียๆ หายๆ ใน Facebook Fanpage ของทางรายการที่ตนเป็นผู้จัดอยู่ ถึงขนาดเปลี่ยนนามสกุลไปในแบบที่คนอ่านต้องรับไม่ได้ จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันมากมายบนสังคมออนไลน์ ว่าเป็นมดดำตัวจริงหรือเปล่า เพราะมดดำตัวจริงไม่เล่น Facebook โดยลีน่าบอกว่า ไม่ทราบเช่นกัน ว่าเป็นมดดำตัวจริง หรือคนที่แอบอ้างเอารูปมดดำมาโพสต์ แต่รูปที่เห็นคือมดดำ แต่ถ้าหากไม่ใช่มดดำ ก็ขอให้ไปแจ้งความดำเนินคดีคนที่ทำ Facebook ปลอม แล้วเที่ยวไปโพสต์ด่าคนอื่น

"เอาล่ะ มดดำ ถ้าไม่ใช่คุณมดดำมาโพสต์ก็ขออภัย แต่ถ้าใช่มดดำจริงๆ ที่มาโพสต์ ก็ขอบอกคุณว่า คุณมันโรคจิต จิตวิปริต หน้าด้านต้องไปซื้อผู้ชายกิน ชีวิตน่าสงสารมาก เพราะจิตวิปริต หาเมียก็ไม่ได้ มีลูกก็ไม่ได้ ต้องซื้อผู้ชายกิน หาผัวยังหาไม่ได้เลย จิตวิปริต พ่อเป็นถึงรัฐมนตรี รวยเป็นพันล้านเลย ถ้าไม่จิตวิปริต ได้เป็นรัฐมนตรีไปแล้ว เพราะลูกเสธหนั่นเขาอายุเท่าเลย แต่เขาได้เป็นรัฐมนตรีแล้ว แล้วถามสิว่า ต้องมาด่าถึงช่อง ยังไม่เคยไปด่าเลย อยากดังจัดให้...ที่ว่าเพราะว่าโง่ ไม่มีสมอง แล้วก็ด่าดารา ใส่ร้ายดารา ที่พจน์ให้เล่นภาพยนตร์ หนังเขาก็เจ๊ง เพราะเล่นไม่สมบทบาท ได้แค่เป็นกะเทยป็นผู้ชายก็ไม่หล่อ จะเป็นผู้หญิงก็ไม่สวย เป็นได้แค่กะเทยค ย รู้ไม่จริงทำหน้าที่เป็นประธานมูลนิธิ เป็นผู้ให้ความรู้ทางกฏหมาย เป็นเจ้าของสถานีเองด้วย ไม่เหมือนเป็นแค่ลูกจ้างเขา"

เท่าที่เจ๊เจ๋อดูๆ เจ๊เจ๋อว่าลีน่า จัง นางก็ด่าแล้วดูงงๆ ไม่รู้ตกลงว่าเชื่อว่าเป็นมดดำตัวจริง เลยด่าเก็บสแปร์ไว้ก่อน หรือว่าอะไรยังไง ที่แน่ๆ ฟังนางด่าแล้วเจ๊เจ๋อวึ่นวือจริงๆ





0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น