วันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2556

ต้นก้ามปูล้มทับ เจริญ จันทร์พลังศรี เจ้าสัวพันล้าน ดับเศร้า

ต้นก้ามปูล้มทับ เจริญ จันทร์พลังศรี เจ้าสัวพันล้าน ดับเศร้า
นายเจริญ จันทร์พลังศรี ประธานบริษัทไทยโพลีคอนส์ จำกัด (มหาชน)  ขี่ จยย.หรู ออกจากบ้าน ถูกต้นก้ามปูล้มทับดับอนาถ
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (27 ม.ค.) สภ.ปากคลองรังสิต อ.เมืองปทุมธานี รับแจ้งเหตุมีต้นไม้ข้างทางล้มทับ จยย.มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในหมู่บ้านเมืองเอก หมู่ที่ 5 ต.หลักหก ที่เกิดเหตุพบต้นก้ามปูขนาดใหญ่สูงกว่า 6 เมตร หักล้มลงมาขวางถนนฝั่งขาออกเต็มช่องทาง เศษกิ่งไม้กระจัดกระจาย มีผู้บาดเจ็บทราบชื่อ นายเจริญ จันทร์พลังศรี อายุ 53 ปี เป็นเจ้าของบริษัทไทยโพลีคอนส์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นธุรกิจรับเหมาก่อสร้างและมีทรัพย์สินกว่าพันล้าน อาการสาหัส แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ที่เกิดเหตุยังพบ จยย.บีเอ็มดับเบิลยู อาร์ 1200 จีเอส สีดำ-เทา ทะเบียน ฬลค 12 กรุงเทพมหานคร ราคาร่วม 2 ล้านบาท พลิกคว่ำล้มตะแคงอยู่ สภาพได้รับความเสียหายเล็กน้อย
สอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ผู้ตายขี่ จยย.คันดังกล่าวออกมาจากบ้านพัก ที่ห่างจากจุดเกิดเหตุเพียง 300 เมตร จนมาถึงต้นก้ามปูขนาดใหญ่ที่แห้งตายแล้วแต่ยังยืนต้นอยู่ จู่ๆก็เกิดหักช่วงโคนต้นล้มมาทับผู้ตาย ทำให้ทั้งคนทั้งรถเสียหลักลอยกระเด็นไปคนละทิศทาง ก่อนที่ผู้ตายจะตกลงมากระแทกกับพื้นจนสลบและเสียชีวิตดังกล่าว
ทั้งนี้ นายเจริญ จันทร์พลังศรี ปัจจุบันเป็นประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการบริษัท ไทยโพลีคอนส์ จำกัด (มหาชน) รวมทั้งเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของบริษัทด้วยในสัดส่วน 52.78 เปอร์เซ็นต์ หรือกว่า 221 ล้านหุ้น โดยธุรกิจของบริษัทคือการรับเหมาก่อสร้าง การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และพัฒนาพลังงานทดแทน ซึ่งบริษัทมีรายได้ตกปีละ 2,000 - 3,000 ล้านบาท 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น