วันจันทร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2556

ด.ช.แกล้งแขวนคอ ดับต่อหน้าแม่ป่วยเป็นอัมพาต

ด.ช.แกล้งแขวนคอ ดับต่อหน้าแม่ป่วยเป็นอัมพาต
สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ที่ประเทศอังกฤษเกิดเหตุสลดขึ้น เมื่อเด็กชายวัย 12 ปี ล้อแม่เล่นโดยแกล้งแขวนคอตัวเองแต่เกิดพลาดเสียชีวิต
รายงานกล่าวว่าเด็กชายมาร์โลว์ ไอแซค เมเยอร์ อาศัยอยู่กับนางนิคกี้ เมเยอร์ แม่ซึ่งป่วยเป็นอัมพาตครึ่งท่อน ต้องนั่งรถเข็นตลอดเวลา ในวันเกิดเหตุทั้งสองได้รับประทานอาหารเย็นร่วมกันในเวลา 19.30 น. จากนั้นนางเมเยอร์ได้ขึ้นไปพักผ่อนที่ชั้น 2 ของบ้าน และกลับลงมาอีกครั้งเมื่อเวลา 21.00 น. เพื่อให้อาหารแมวที่เลี้ยงไว้ กลับพบว่าลูกชายถูกแขวนอยู่กับตะขอแขวนเสื้อโค้ท ในลักษณะใส่เสื้อแต่ซิปติดที่คอหายใจไม่ออกอยู่ในห้องครัว นางเมเยอร์พยายามช่วยลูกด้วยการตัดเสื้อแจ็คเก็ตให้ขาด แต่ก็เอื้อมไม่ถึงเพราะนั่งอยู่บนรถเข็น เธอจึงโทรเรียกหน่วยกู้ชีพแต่เด็กชายเสียชีวิตที่ร.พ.ในเวลาต่อมา
จากการสอบสวนพบว่าเด็กชายไอแซคเป็นเด็กที่มีความสุขและไม่พบหลักฐานว่าถูกรังแกที่โรงเรียน ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ตายอาจพยายามใส่เสื้อทั้งที่ยังแขวนอยู่กับตะขอ หรืออาจนึกสนุกแกล้งแขวนคอล้อแม่เล่นแต่เกิดพลาดจึงถึงแก่ชีวิต
ด้านนางเมเยอร์ให้การว่าลูกชายเป็นเด็กฉลาดน่ารัก เคยเล่าให้ฟังว่ากลัวมีเพื่อนที่โรงเรียนน้อยแต่วันต่อมาก็ดูมีความสุขดีและกระตือรือร้นที่จะเข้าร่วมทีมฟุตบอลของโรงเรียน 
ผลการชันสูตรพลิกศพระบุว่าเด็กชายเสียชิวิตจากการขาดอากาศหายใจ ขณะที่ตำรวจลงบันทึกว่าเสียชีวิตโดยอุบัติเหตุ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น