วันพุธที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2556

หนุ่มค้ายาควงสาวเที่ยว เจอตร.ไล่จับทิ้งแฟนหนีเอาตัวรอด



(9 เม.ย.) พ.ต.ท.ชัยภัทร ศรีเรือง รองผกก.สส. สภ.ทุ่งใหญ่ ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ฯชุดสืบสวนได้ทำการตรวจค้นรถยนต์เก๋งสี่ประตู ยี่ห้อโตโยต้าสีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กธ 4445 นครศรีธรรมราช หลังจากยึดไว้ตั้งแต่เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา และทำการตรวจค้นอย่างละเอียด พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ใต้เบาะที่นั่งผู้โดยสารข้างคนขับ จำนวน 25 เม็ด
สืบเนื่องจากเมื่อช่วงค่ำวานนี้ ( 8 เม.ย.) ชุดสืบสวน ออกตรวจพื้นที่ พบเห็นรถยนต์เก๋งคันหนึ่งขับสวนมา ซึ่งจำได้ว่าเป็นรถของผู้มีชื่ออยู่ในบัญชีผู้เกี่ยวข้องกับยาเสพติดเครือข่ายเรือนจำนครศรีธรรมราช จึงทำการติดตามเพื่อจะขอตรวจค้น แต่เมื่อผู้ขับขี่รถคันดังกล่าวรู้ตัวว่าถูกติดตามจึงขับรถหนี ก่อนที่จะเห็นว่าจวนตัวจึงจอดรถทิ้งไว้ จากนั้นจึงเปิดประตูรถแล้ววิ่งหนีเข้าไปในสวนยาง หายไปในความมืด
จากการสอบสวนทราบชื่อคนขับคือนายสมโชค พลจรัส อายุ 30 ปี เมื่อเจ้าหน้าที่ฯเข้าไปตรวจดูภายในรถเก๋งพบว่ามีหญิงสาวสามคนนั่งอยู่ภายในรถ มี น.ส.กติกา ยูโซะ อายุ 27 ปี น.ส.ขนิษฐา นาคลำภา อายุ 23 ปี และน.ส.มะลิวัลย์ จันทร์เมืองไทย อายุ 23 ปี จึงได้ทำการควบคุมตัวก่อนนำไปตรวจหาสารเสพติดพบว่าทั้ง 3 คนมีปัสสาวะสี่ม่วง จึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป
เบื้องต้น น.ส.มะลิวัลย์ รับสารภาพว่า เป็นแฟนของ นายสมโชค ก่อนถูกจับตนกับเพื่อนอีก 2 คน และนายสมโชคมักจะนำยาบ้ามาร่วมเสพกัน ก่อนนั่งรถเข้ามาเที่ยวที่ร้านอาหารและถูกจับกุมดังกล่าว

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น