วันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2555

แฉ! โด้เตรียมย้าย หากชุดขาวไม่ดูแลสมเป็นซุปตาร์


 สื่อเมืองกระทิงดุแฉ โรนัลโด้ ส่อแววอำลา เรอัล มาดริด หลังจบซีซั่น เหตุไม่ได้รับการปฏิบัติสมกับเป็นซูเปอร์สตาร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อเทียบกับ เมสซี่


มาร์ก้า สื่อชั้นนำของ สเปน ได้มีรายงานว่า โอกาสที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกส จะอำลา เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึก ลา ลีกา สเปน หลังจบฤดูกาลนี้ เริ่มมีมากขึ้นเข้าไปทุกขณะ หลังจากที่ไม่ค่อยได้รับการปฏิบัติดีพอให้สมกับที่เป็นซูเปอร์สตาร์ประจำทีม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อเทียบกับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ ของ บาร์เซโลน่า ทีมคู่ปรับตลอดกาล

เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมานั้น เมสซี่ เพิ่งจรดปากกาต่อสัญญาใหม่กับ บาร์เซโลน่า ไปจนถึงปี 2018 พร้อมรับค่าจ้างปีละ 12.5 ล้านยูโร (500 ล้านบาท) หลังหักภาษี และยังไม่รวมโบนัสเพิ่มเติม ซึ่งผิดกับ โรนัลโด้ ที่นับตั้งแต่ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ประจำเวทีพรีเมียร์ ลีก มาร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" เมื่อปี 2009 ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก เขาก็ยังไม่เคยได้รับการเพิ่มค่าจ้างเลยแม้แต่ครั้งเดียว

ผิดกับ เมสซี่ ที่ในช่วงเวลานับตั้งแต่ โรนัลโด้ มาเล่นที่ประเทศสเปน ตัวของ ลีโอ นั้นได้รับการปรับปรุงสัญญาฉบับใหม่ถึง 6 ครั้ง และเมื่อย้อนกลับไปเมื่อสมัยที่ยังเล่นให้กับทีม "ปีศาจแดง" โรนัลโด้ ก็ได้รับการขึ้นค่าจ้างเรื่อยๆ บางครั้งก็เป็นสองเท่าด้วยซ้ำ

จากกรณีดังกล่าว ทำให้ โรนัลโด้ วัย 27 ปี นั้นรู้สึกว่าตัวเองไม่ได้รับการปฏิบัติจากทีม "ราชันชุดขาว" ให้สมกับฐานะซูเปอร์สตาร์ ทั้งๆ ที่ยิงไปถึง 170 ประตู จากการลงสนามให้ต้นสังกัด 169 นัด และพร้อมเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังจบฤดูกาลนี้ หากไม่มีอะไรดีขึ้น โดยมี ปารีส แซงต แชร์กแมง และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สองอภิมหาเศรษฐีแห่งวงการลูกหนังพร้อมดึงตัวเขาไปร่วมทัพ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น