วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2556

แค้นจัด! หลานชายวัย 16 เอามีดฟันป้าแท้ ๆ เสียชีวิต เหตุเหน็บทวงเงินแม่









           
             แค้นจัด! หลานชายวัย 16 เอามีดฟันป้าแท้ ๆ ไม่ยั้ง จนเสียชีวิต เหตุเก็บกดชอบเหน็บแนม และชอบทวงเงินแม่

            วานนี้ (7 มีนาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านไร่ อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกใช้ของมีคมฟัน นางบังอร ปุกคนโท อายุ 58 ปี แม่ค้าร้านอาหารตามสั่ง ในหมู่บ้านบ้านหนองฝาง ต.หูช้าง อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี จำนวนหลายแผล ด้านพลเมืองดีรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่นางบังอรทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในที่สุด

            เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพบกองเลือดขนาดใหญ่หน้าบ้านของผู้ตาย ซึ่งด้านหน้าเปิดเป็นร้านอาหารตามสั่ง ข้างบ้านพบรอยเท้า ก้าวเข้า-ออก จำนวนหลายรอย ห่างออกไปอีก 50 เมตร พบมีดปลายแหลมยาวประมาณ 20 นิ้ว ตกอยู่ 1 เล่ม และถัดออกไปอีก  50 เมตร พบถุงเท้านักเรียนเปื้อนเลือด 2 ข้าง ถูกถอดทิ้งไว้ในป่ากล้วย จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

           จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า  นายชูศักดิ์ ปุกคนโท สามีของผู้ตายไปส่งหลานสาวที่โรงเรียนและไปทำไร่ต่อ ส่วนนางบังอรผู้ตายนั้น ขายอาหารตามสั่งอยู่บ้านเพียงลำพัง สักพักชาวบ้านก็ได้ยินเสียงของผู้ตายร้องขอความช่วยเหลือ จึงรีบวิ่งเข้ามาดู และก็เห็นคนร้ายใส่ชุดนักเรียนวิ่งหลบออกไปทางข้างบ้าน พอมองดูด้านหน้าบ้านก็พบนางบังอรนอนจมกองเลือดอยู่ ตามร่างกายมีบาดแผลถูกฟันหลายแห่ง จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล
 

          อย่างไรก็ตาม ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายได้แล้ว เป็นเด็กนักเรียนชั้น ม.3 อายุ 16 ปี โรงเรียนขยายโอกาสในตำบลหูช้าง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบจนแน่ชัด และได้ทำการเข้าควบคุมตัวถึงภายในโรงเรียน

          ทั้งนี้ ผู้ต้องหารับสารภาพว่า ผู้ตายเป็นป้าของตนเอง ส่วนที่ลงมือฆ่านั้น เป็นเพราะเกิดความเก็บกดและคับแค้นใจมาเป็นเวลานานที่ป้าชอบเหน็บแนม และทวงถามเรื่องที่แม่ของตนยืมเงินไปจำนวน 8 พันบาทอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งเช้าเมื่อวานนี้ตนเห็นป้าอยู่ตามลำพัง และเกิดอารมณ์โกรธชั่ววูบ ก่อนจะใช้มีดเล่มยาวฟันนับไม่ถ้วน จนป้านอนจมกองเลือด และเสียชีวิตในที่สุด

          อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้องอีกครั้ง เพื่อจะได้ดำเนินคดีและนำตัวส่งสถานพินิจต่อไป

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น