วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2556

ตำรวจชุมชนเลือดร้อน ยิงเพื่อนบ้านดับ 2 ศพ ไม่พอใจตั้งเก้าอี้ขวาง







           
             ตำรวจชุมชนเลือดร้อน สาดกระสุนใส่เพื่อนบ้านไม่ยั้ง ดับ 2 ศพ เหตุไม่พอใจตั้งเก้าอี้ขวางหน้าบ้าน ก่อนที่จะหันมายิงกราดใส่เพื่อนบ้านที่มุงดู หลบกระสุนกันจ้าละหวั่น
             เมื่อเวลา 21.00 น. ของวานนี้ (7 มีนาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท และมีผู้ถูกยิงจำนวน 2 ราย บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 483/1 หมู่บ้านบุษบา หมู่ 3 บ้านเลน อ.บางปะอิน จึงรุดไปตรวจสอบ ทั้งนี้ ในที่เกิดเหตุพบรอยเลือดกระจายโดยรอบ บริเวณบ้านฝั่งตรงข้าม และบ้านที่อยู่ติดกันนั้น มีร่องรอยกระสุนปืนยิงเข้าที่ตัวบ้าน และรถยนต์ได้รับความเสียหาย ใกล้กันนั้นยังพบกระสุนและหัวกระสุนขนาด 9 มม. ตกเกลื่อนอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ถูกยิง 2 ราย คือ นายไพฑูรย์ หอกลาง อายุ 34 ปี ถูกยิงเข้าที่หน้าผาก หน้าอกขวา และนางสุทธดา หอกลาง อายุ 36 ปี ภรรยา ถูกยิงเข้าที่หน้าอกซ้ายและขาซ้าย ซึ่งทั้งคู่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

           จากการสอบสวนเพื่อนบ้านทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายทั้ง 2 คน กลับจากทำงานที่โรงงานในนิคมอุตสาหกรรมไฮเทค และเมื่อกลับเข้าบ้านมาก็พบว่า นายวินัย จันทร์ลอย  อายุ 50 ปี อาชีพขับแท็กซี่ และเป็นตำรวจชุมชนของ สภ.บางปะอิน ซึ่งอยู่บ้านเยื้องกันนั้น เข้ามาต่อว่าต่าง ๆ นานา เนื่องจากไม่พอใจที่ผู้ตายทั้งสองคนเอาโต๊ะและเก้าอี้มาตั้งขวางทาง ทำให้เลี้ยวรถเข้าบ้านลำบาก  จนเกิดการโต้เถียงกันยกใหญ่
 
          เพื่อนบ้านยังเล่าอีกว่า ต่อมาได้ยินนายวินัยพูดกับผู้ตายว่า "มึงไม่อยากมีชีวิตอยู่กับลูกมึงรึไง", "ไม่อยากอยู่ร่วมโลกกับกูใช่ไหม" ก่อนที่จะชักปืนยิงใส่ผู้ตายทั้ง 2 คน จนล้มหงายหลังไป ต่อหน้าลูก ๆ ของผู้ตาย แล้วเปลี่ยนแม็กกาซีนหันมายิงกราดใส่เพื่อนบ้านที่มามุงดู จนวิ่งหนีลูกกระสุนกันจ้าละหวั่น จากนั้นนายวินัยก็ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปด้วยอารมณ์ฉุนเฉียว ทั้งนี้ นายวินัยมักมีปากเสียงกับเพื่อนบ้านเป็นประจำ และชอบนำอาวุธปืนยิงขึ้นฟ้าบ่อยครั้ง

          อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานกับเจ้าหน้าที่พื้นที่ใกล้เคียงให้ช่วยติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น