วันพุธที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

หลับใน! 3ผู้บริหารกฟภ.นครศรีธรรมราช ดับยกคัน

หลับใน! 3ผู้บริหารกฟภ.นครศรีธรรมราช ดับยกคัน
วันนี้ (27พ.ย.) เมื่อเวลา 14.45 น. ร.ต.ต.ชำนาญ คงทอง ร้อยเวร สภ.ละแม อ.ละแม จ.ชุมพร รับแจ้งอุบัติเหตุ ที่ถนนเอเซีย41 หมู่ที่ 7 ต.ละแม อ.ละแม จ.ชุมพร
ที่เกิดเหตุ บนถนนสายเอเชีย 41 ช่องทางขาขึ้น กทม. หลัก กม.ที่ 590 ต.ละแม อ.ละแม จ.ชุมพร พบ รถยนต์อีซูซุ MU7 สีขาว ทะเบียน ชว.1129 กทม. ชนอัดติดกับต้นไม้ข้างทาง ในสภาพพังยับ หลังคารถยุบลงครึ่งคัน ต้นไม้ริมทางขาดสะบั้น ภายในรถพบร่างของ นายประสิทธิชัย ผลสวัสดิ์ อายุ 51 ปี ผู้จัดการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช ในที่นั่งคนขับ นายโทศัพท์ เปียคง อายุ 58 ปี ผู้จัดการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช และ นายดนศักดิ์ แก้วเจริญ อายุ 57 ปี ผู้ช่วยผู้จัดการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ทั้งหมดเสียชีวิต ในสภาพ ศรีษะอัดติดกับหลังคารถ ศรีษะแหลกเหลว สอบสวนทราบว่า รถคันดังกล่าว วิ่งมาจากภาคใต้มุ่งหน้า กทม. เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เสียหลักส่ายไปส่าย แล้วพลิกพุ่งเข้าชนต้นไม้ข้างทาง 2-3 ต้นจนขาดสะบั้น เสียงดังสนั่นหวั่นไหว
นายศรชัย จาตุรงค์ลักษณ์ ผจก. การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อ.เกาะสมุย ที่เดินทางตามมา ให้เปิดเผยการว่า "คณะของผู้บริหารการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคระดับสูง ในภาคใต้ กำลังเดินทางไปร่วมประชุมสัมมนา ใน อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ในวันที่ 28-29 พย.55 โดยทุกจังหวัด ออกเดินทาง ในช่วงเช้าของวันนี้ แต่คณะของ ผู้บริหาร จาก จ.นครศรีธรรมราชกลับมาประสพอุบัติเหตุเสียก่อน
ตำรวจตรวจที่เกิดเหตุ ได้การว่า นายประสิทธิชัย ผลสวัสดิ์ ที่เป็นผู้ขับรถคาดคงจะหลับใน จังหวะที่รถวิ่งมาด้วยความเร็วสูง จึงเสียหลักพุ่งเข้าชนต้นไม้ จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว จึงได้ให้หน่วยกู้ภัยหลังสวน นำศพเก็บไปรอญาติต่อไป

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น