วันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

แม่โร่แจ้งความ ลูกสาววัยขวบเศษถูกสามีพี่เลี้ยงล่วงละเมิดทางเพศ

แม่โร่แจ้งความ ลูกสาววัยขวบเศษถูกสามีพี่เลี้ยงล่วงละเมิดทางเพศ
แม่ของด.ญ.วัยขวบเศษ โร่เข้าแจ้งความกับ ตร.สภ.บางละมุง ลูกสาวถูกล่วงละเมิดทางเพศจากสามีของผู้รับเลี้ยงเด็กในสถานรับเลี้ยง จนท.เร่งตามตัวสอบสวนหาความจริงต่อไป
วันนี้ (25 พ.ย. 55) เวลา 01.00 น. น.ส.ดวงใจ ยินดี อายุ 27 ปี นำตัว ด.ญ.ส้ม อายุ 1 ปี 3 เดือน ลูกสาวเข้าร้องทุกข์แจ้งความต่อ ตร.สภ.บางละมุงว่า ได้ถูกล่วงละเมิดทางเพศจากสามีของผู้ดูแล ด.ญ.ส้ม ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยนำตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนด้วย
จากการสอบสวน น.ส.ดวงใจ ให้การว่าตนทำงานเป็นรปภ.อยู่ที่ ซ.บัวขาว และต้องเข้างาน 07.00 น. เลิกงาน 19.00 น. จึงได้นำลูกสาวไปให้สถานรับเลี้ยงเด็กที่อยู่ใน ซ.หนองกระบอกเลี้ยงได้ประมาณ 1 เดือน
ต่อมาตนได้รู้จักกับชาวต่างชาติที่มาชอบพอกับตนและรับเลี้ยงดู จึงให้ออกจากงาน ตนจึงไปรับลูกสาวมาเลี้ยงเอง หลังจากรับลูกสาวมาได้นำตัวไปอาบน้ำให้ พบว่าบริเวณอวัยวะเพศน้องส้ม มีน้ำใสๆ ไหลออกมา และมีรอยแดงเหมือนถูกล่วงละเมิดทางเพศ และเมื่อถูกบริเวณนั้นน้องส้มก็ร้องไห้เพราะความเจ็บ ตนจึงสงสัยว่าน้องส้มนั้น น่าจะถูกล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นสามี ของ น.ส.เล็ก ผู้รับเลี้ยงเด็ก เพราะช่วงที่ตนไปรับเด็กกลับบ้าน ผู้ต้องสงสัยมีท่าทีพิรุธ ไม่กล้าสบตาตน
หลังสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนส่งตัว ด.ญ.ส้มไปตรวจร่างกายที่ รพ.บางละมุง อย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อยืนยันผลการชันสูตรที่แน่ชัด ก่อนจะได้ทำการติดตามตัว น.ส.เล็ก และสามี มาทำการสอบสวนอีกครั้งและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป  

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น