วันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

อ้วน รังสิต ปัดเป็นพระเอก อ.ติดเอดส์

อ้วน รังสิต ปัดเป็นพระเอก อ.ติดเอดส์
ช่วงนี้ข่าวพระเอก อ. ติดเอดส์ กำลังมาแรง ประจวบเหมาะกับหนุ่ม "อ้วน รังสิต" ที่เพิ่งจะออกจากโรงพยาบาล จึงทำให้หนุ่มอ้วน ตกเป็นที่จับตามอง พอเจอ หนุ่มอ้วน ในงานเปิดตัวรองเท้าแบรนด์ 2morrow เจ้าตัวชี้แจงเรื่องนี้ ให้ฟังว่า"เมื่อวันก่อนไปถ่ายละครมาครับ ก็รู้สึกไม่ค่อยดีตั้งแต่เช้าแล้ว และเป็นหวัดด้วย เลยเข้าโรงพยาบาลดีกว่า เพราะช่วงนี้เราเองก็มีงานทุกวัน ถึงว่ายังไม่หายสนิท แต่ว่าตอนนี้ดีขึ้นเยอะแล้วครับ ก็เป็นหวัดครับ เป็นหวัดตามฤดูกาล จริงๆ เราไม่ได้เป็นอะไรมากหรอกครับ เลยไม่ได้บอกใคร ก็ไปคนเดียวเลย ถามว่าเข้าโรงพยาบาล กลัวโดนข่าวพระเอก อ. ติดเอดส์ ไหม มีข่าวนี้ด้วยเหรอครับ ผมไม่เคยรู้ข่าวมาก่อน เราบริสุทธิ์ใจซะอย่าง แต่เมื่อวาน เขาดูดเลือดผมไปเยอะมาก เลือดผมเป็นลบครับ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงครับ ผมก็เร่งโรงพยาบาล เพราะอยากออกมา ไม่อยากชิ่งงาน กันต์ ครับ คิดว่า ไม่เกิน 2 วันคงหายสนิทครับ ไม่เคยได้ยินข่าวนี้เลยครับ เคยได้ยินแต่ อ.ทำสาวท้อง ข่าวนี้เพิ่งเคยได้ยินครับ ยืนยันแน่นอนครับ ไม่ใช่ผม เพราะผมไม่เคยตรวจเลือดเลย โม ไม่ได้ไปเยี่ยมครับ เพราะผมไม่ได้เป็นอะไรมาก ก็เลยไม่ได้บอกใคร มีแม่ กับพี่สาว น้องสาวรู้ แต่เราก็บอกทุกคนว่า ไม่ต้องมาเพราะอยากอยู่คนเดียวด้วย แต่โม ก็แค่ถามว่าเป็นยังไงบ้างแค่นั้น ตอนนี้เราไม่ค่อยได้เจอ เพราะต่างคนต่างทำงาน ความสัมพันธ์กับ แตงโม ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนสนิทที่รักกันเหมือนเดิม เป็นเพื่อนรักครับ ไม่ใช่แฟนรัก"

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น