วันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

แอนนี่ บรู๊ค โล่งจบคดีฟิล์ม ยินดีร่วมงาน

แอนนี่ บรู๊ค โล่งจบคดีฟิล์ม ยินดีร่วมงาน
เรียกได้ว่าจบคดีลงด้วยดีทุกอย่าง สำหรับสาวแอนนี่ บรู๊ค ที่ล่าสุด หนุ่มฟิล์มก็ยอมถอนฟ้องทุกคดี หลังจากที่สาวแอนนี่ ถอดชื่อออกจากการเป็นพ่อแล้ว ล่าสุด สาวแอนนี่ ก็เปิดเผยว่า "แฮปปี้มากเลยค่ะ ไม่ต้องเสียค่าทนายแล้ว ที่สำคัญไม่ต้องหนีนักข่าวแล้ว ก็สบายใจขึ้นค่ะ หลังจากนี้เราก็ตามปกติ ถ้ามีงานร่วมกันก็สามารถทำได้ปกติค่ะ ก็รับได้เรื่อยๆ เรื่องคดีก็ยุติหมดเลยค่ะ ทุกอย่างทุกคดี ชีวิตก็สบายขึ้น อิสระมาก ที่เขาให้สัมภาษณ์ว่าเห็นใจเรา ก็ขอบคุณมากค่ะ ขอบคุณมาก พอมันจบไปแล้วมันก็ดี รู้สึกแฮปปี้มากค่ะ" เห็นสาวแอนนี่สบายใจแบบนี้ เป็นเพราะมีหนุ่มใหญ่มาคุยด้วยรึเปล่า เจ้าตัวก็ตอบว่า "ถามว่ามีคนเข้ามาไหม มันก็ต้องมีอยู่แล้ว มันก็ต้องมีคนอยากพูด อยากคุยบ้าง แต่ว่าไม่ได้มีใครที่จะมาเป็นคนพิเศษ หนุ่มใหญ่ที่เข้ามา ก็เข้ามาคุย แต่เขาไม่ได้เข้ามาจีบค่ะ เราให้ความสำคัญกับน้องอันดับหนึ่ง" ส่วนเรื่องของน้องทีฆายุนั้น สาวแอนนี่ก็บอกว่า "สบายๆ ค่ะ ไม่ได้ซีเรียส ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย ขอวีซ่าผ่านฉลุย เราก็ไม่ได้จำเป็นต้องมีชื่อพ่อ เคสแบบนี้มีทั่วประเทศไทยหลายคนค่ะ เราไม่มีพ่อก็ยังอยู่ได้เลย แฮปปี้ค่ะ ตอนนี้ก็เร่งหาเงินค่ะ ถ้ามีงานเข้ามา เราก็ทำเต็มที่ น้องเขาก็ยังไม่ได้มีงานติดต่อเข้ามา เราก็อยากส่งของเข้าวงการ แต่เราก็ต้องดูก่อน เพราะเขายังเล็กมาก เขาก็ยังซน และไฮเปอร์ ยังไม่ค่อยนิ่ง ต้องรอดูค่ะ"

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น