วันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

สุดยั๊วะ! แฟนตำรวจเขียนป้ายด่าโรคจิตขโมย กกน.

สุดยั๊วะ! แฟนตำรวจเขียนป้ายด่าโรคจิตขโมย กกน.
โจรโรคจิตระบาดตระเวนขโมยชุดชั้นในของพนักงานสาวร้านหนังสือชื่อดัง ภายในหอพักก่อนหลบหนี ทางตำรวจลงพื้นที่เร่งติดตาม
จ.ส.อ.ศราวุธ เนตรหาญ อายุ 25 ปี ชาว จ.อุบลราชธานี เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น หลังอ้างว่ามีคนร้ายเข้าไปขโมยชุดชั้นในของ แฟนสาว ภายในหอพักที่ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ก่อนหลบหนีไป

จ.ส.อ.ศราวุธ เล่าว่า แฟนสาวทำงานเป็นพนักงานร้านหนังสือนายอินทร์ สาขาตึกคอม จ.ขอนแก่น โดยแฟนสาวเล่าให้ตนฟังว่า ได้มีคนร้ายเข้ามาขโมยชุดชั้นในที่หอพัก 2 ครั้ง ครั้งแรกได้กางเกงขาสั้นที่แฟนสาวชักตากไว้ที่หน้าหอพัก ส่วนล่าสุดได้มีคนร้ายมาขโมยชุดชั้นในอีกครั้ง ที่ตากไว้หน้าหอพัก ก่อนที่จะออกไปทำงาน จนกระทั่งเลิกงานกลับมา กำลังจะเก็บชุดชั้นใน กลับพบว่าชุดชั้นใน จำนวน 1 ชุด หายไป จึงได้สอบถามเพื่อนข้างห้อง ซึ่งพบว่า คนร้ายได้ขโมยชุดชั้นในคนในหอพักมาแล้วหลายครั้งเช่นกัน ตนจึงได้มาแจ้งความเพื่อช่วยเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว เนื่องจากกลัวจะไม่ปลอดภัย เพราะแฟนสาวอยู่หอพักคนเดียว

พ.ต.ท.ชุมพล หันชะนา รอง ผกก.(สส.)สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมประสานชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ลงพื้นที่ตรวจสอบหาหลักฐานเพิ่มเติมที่เกิดเหตุ เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว พร้อมฝากแจ้งเตือนประชาชนในพื้นที่ โดยเฉพาะเจ้าของกิจการหอพัก ควรเพิ่มความปลอดภัยในภายในหอพัก หรือติดตั้งกล้องวิดีโอวงจรปิด เพื่อความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัยและเป็นหลักฐานช่วยติดตามคนร้ายอีกทางด้วยเช่นกัน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น