วันอังคารที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ญาญ่าญิ๋ง สาวเซ็กซี่มาแรงปี 2012


‘หญิง' รฐา โพธิ์งาม

ถ้าเอ่ยถึงสาวเซ็กซี่ที่มาแรงในปีนี้ หนึ่งในนั้น ต้องมีชื่อของ หญิง รฐา โพธิ์งาม หรือญาญ่าญิ๋ง ลูกสาวคนเดียวของนักแสดงตลก น้อย โพธิ์งาม นอกจากความสามารถด้านดนตรีที่ทำให้เธอแจ้งเกิดในวงการกับฐานะนักร้องแล้ว งานด้านการแสดงก็เป็นอีกสิ่งที่ทุกคนได้เห็นศักยภาพในตัวเธอ ไม่ว่าจะเป็นละคร ภาพยนตร์ หรือแม้กระทั่งละครเวที ทุกบทบาทที่เธอ ได้รับล้วนถูกถ่ายทอดออกมาได้เป็นอย่างดี ทุกวันนี้เธอกลายเป็นนักแสดงมากฝีมือ ที่ทุกคนให้การยอมรับและเฝ้ารอชื่นชมผลงาน
คุณเป็นผู้หญิงสไตล์ไหน
"หญิงไม่ใช่คนเซ็กซี่ แต่ถ้ามองในตัวหญิง ที่เซ็กซี่คือดวงตา หลายคนบอกว่าเป็นคนที่ตามีอะไรเยอะ หญิงเป็นคนที่มีนิสัยเปรี้ยว อยู่ในกลุ่มผู้หญิงด้วยกันก็จะเป็นหัวโจก เป็นคนฮาๆ มีเรื่องมาเล่าตลอดเวลา เปรี้ยวในมุมของหญิงคือเป็นคนที่ค่อนข้างมั่นใจในตัวเอง ไม่ใช่มั่นใจในตัวเองสูงนะ และไม่ใช่ผู้หญิงที่เต็มที่ตลอดเวลา แต่ในมุมของการทำงานหญิงเป็นคนเต็มที่ เพราะเวลาขึ้นเวทีจะรู้สึกว่ามันคือที่ของหญิง เพราะฉะนั้นเวลาเป็นญาญ่าญิ๋ง คนจะรู้สึกว่า เราเปรี้ยว แรง มั่นใจ ยอมรับว่าตรงนั้นใช่ แต่พอลงมาจากเวทีหญิงก็ปกติ และก็เป็นคนตรงๆ มีอะไรพูดเลย ชอบก็ชอบ ไม่ชอบก็คือไม่ชอบ หญิงค่อนข้างเปรี้ยวด้วยงาน แต่เอาเข้าจริงเป็นคนลุยๆ มากกว่า"
มุมมองความรักของคุณ
"หญิงเป็นคนใจอ่อน ดูเป็นคนแกร่งๆ แบบนี้ ถ้าเป็นเรื่องความรักหญิงโง่มาก สมัยเด็กๆ หญิงเป็นคนที่เชื่อทุกคำพูดของเขา พูดอะไรมาเชื่อหมด เชื่อนานด้วย เพื่อนชอบพูดว่าแรกๆ ก็ฉลาดดูเหมือนเข้าใจผู้ชาย สักพักเริ่มควายแล้วหญิง (หัวเราะ) ดังนั้นจึงเป็นจุดที่ถ้า ในความสัมพันธ์แล้วรู้สึกว่าจากฉลาดกลายเป็นควายเมื่อไหร่ หญิงเลิกทันที มันกลายเป็นสิ่งที่หญิงพูดกับตัวเองตลอดเวลาที่หญิงมีแฟน"
หนุ่มแบบไหนที่อยากจะกด Like ให้
"หญิงไม่มีสเปก นั่นคือเหตุผลว่าเวลาหญิงมีแฟน ไม่ต้องระบุว่าเป็นคนแบบไหน แค่เป็นคนที่คุยด้วยแล้วสบายใจ อยู่แล้วไม่ต้องนำพาเรื่องมาให้เราต้องปวดหัวมากขึ้น รูปลักษณ์ก็ต้องดูดีในระดับหนึ่ง ไม่ใช่ว่าไม่หล่อแล้วไม่คบนะ แต่ต้องดูแล้วมีแรงดึงดูดให้เรารู้สึกชอบเขา อยากเข้าไปหา อยากรู้จัก"
หนุ่มแบบไหนที่คุณไม่ปลื้ม
"ไม่ชอบคนขี้โม้ เคยเจอคนขี้โม้แล้วน่ารำคาญกว่าคนเจ้าชู้อีกนะ ความเจ้าชู้มันแก้ไม่ได้ แต่มันอยู่ที่ว่าถ้าเขารักเรา พอคบเราแล้วไม่เจ้าชู้ ให้เกียรติเราในระดับหนึ่ง หญิงโอเค แต่คนขี้โม้มันแก้ ไม่ได้ ต่อให้เราดีแค่ไหน เข้าใจเขาแค่ไหนก็รับไม่ได้ อีกอย่างคือคนปากเหม็นรับไม่ได้แน่ๆ หญิงเป็นคนจมูกไวมาก เคี้ยวข้าวดังก็ไม่ได้ ด้วยความเป็นนักร้องจะหูไว ถ้านัดเดตแรกมาแล้วเคี้ยวเสียงดังจบแล้ว แต่ถ้าสักพักหนึ่งพอคบไปแล้ว ก็อาจจะได้ แต่หลักๆ คือขี้โม้และมีกลิ่นปากไม่เอาเลย"

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น