วันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ที่สุดของความ เซ็กซี่ เร่าร้อน แห่งปี 2555

ที่สุดของความ เซ็กซี่ เร่าร้อน แห่งปี 2555
ไม่พูดถึงคงไม่ได้สำหรับที่สุดของความเซ็กซี่ร้อนแรงประจำปี 2555 จากเหล่าคนบันเทิงทั้งชายและหญิง ทั่วทั้งวงการ บ้างก็หน้าเก่าที่ดีกรีความ HOT!! ยังพุ่งปรี๊ดสุดปรอท ชนิดที่ว่าต่อให้ผ่านไปอีก 10ปี ก็ยังไม่สามารถลดระดับลงได้ นอกจากนี้แล้วก็ยังมี สาวสวย-หนุ่มหล่อ หน้าใหม่ที่ สุดแสนจะใจกล้า สลัดผ้า งัดทั้งเต้า งัดทั้งเป้า เข้าวินติดอันดับท็อปจนกลายกระแสให้ ชายจริง หญิงแท้ และหญิงเทียม ได้ซี๊ดซ๊าดกันยาวนานต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2555... ถ้ายังนึกไม่ออกว่ามีใครบ้าง วันนี้ทีมข่าว Sanook! News ก็ได้รวบรวมมาให้ แซ่บกันแล้วจ้า!!
"อั้ม พัชราภา" โกยเต้าลงอ่าง อล่างฉ่างกลางเมือง
เปิดศักราชใหม่กับเซ็กซี่สตาร์ระดับประเทศ "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ที่จัดหนัก-จัดเต็ม ด้วยการสลัดผ้าลงอ่างอาบน้ำสุดหรูกลางลานพาร์คพารากอน พร้อมกับบรรจงลูบไล้เรือนร่างประหนึ่งว่าอยู่ในห้องอาบน้ำส่วนตัว เล่นเอาบรรยากาศในวันนั้นร้อนระอุจนแทบลุกเป็นไฟ เท่านั้นไม่พอช่วงกลางปีสาวอั้มก็ยอมลงทุนสลัดผ้าอีกครั้งเพื่อถ่ายแบบให้กับนิตยสารฉบับหนึ่งท่ามกลางหิมะขาวโพลนเพื่อเรียกเสียงซี๊ดจากหนุ่มๆ ทั่วประเทศ ส่งผลให้ปีนี้เธอเดินสายกวาดรางวัลด้านความเซ็กซี่จนเมื่อยน่องกันเลยทีเดียว...
"ใบเตย อาร์สยาม" กับเทรนด์นุ่งสั้น แค่คืบ
วินาทีนี้คงไม่มีนักร้องลูกทุ่งคนไหน HOT!! เท่าสาวสวยมากความสามารถ "ใบเตย อาร์สยาม" อีกแล้ว เพราะนอกจากเธอจะมีทักษะการร้องเพลงขั้นเทพ และ ฝีมือการแสดงสุดเริด แล้วนั้น เซนต์ทางด้านแฟชั่นของสาวน้อยคนนี้ก็ยังไม่เป็นสองรอใครอีกด้วย เรียกได้ว่าหยิบจับอะไรมาใส่ก็กลายเป็นกระแสฮิตขึ้นหน้าหนึ่งตลอด แต่ที่โดดเด่นที่สุดเห็นทีจะหนีไม่พ้นกับแฟชั่นนุ่งสั้นแทบจะทุกงานที่เธอย่างกราย จนทำให้ใบเตยติดอันดับสาวเซ็กซี่ที่หนุ่มน้อย-หนุ่มใหญ่ อยากชวนไปออกเดทด้วยมากที่สุดประจำปี 2555 เลยแหละจ้า!!
ปีทองของเธอ "ญาญ่าญิ๋ง" ซุป'ตาร์ โนบราตลอดกาล
ปีนี้เป็นปีทองของเธอจริงๆ สำหรับนักร้อง-นักแสดงสาว "ญาญ่า หญิง" หรือ "หญิง รฐา โพธิ์งาม" เพราะตั้งแต่หันมาจับทางเซ็กซี่เธอก็เดินหน้ารับทรัพย์จนแทบไม่ได้พักหายใจกันเลยทีเดียว ทั้งงานละครโทรทัศน์ งานภาพยนตร์ งานละครเวที และ งานอีเว้นท์ สาวญาญ่าญิ๋งเหมาเรียบ แถมเวลาเดินสายออกงานแต่ละครั้งเธอก็มักจะสร้างความฮือฮาด้วยการโนบราโชว์แผ่นหลังขาวจั๊วอยู่เสมอ จนทำให้เธอได้ฉายา ญาญ่าญิ๋ง ซุป'ตาร์ โนบราตลอดกาล...
"ปู ไปรยา" ผู้กุมตำแหน่งสาวเซ็กซี่แห่งปี 2012
ห่างหายจากวงการไปนานแรมปีเพราะต้องทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับการศึกษาอย่างเต็มที่แต่หลังจากเรียนจบคว้าใบปริญญามาได้สมความมุ่งหวัง นักแสดงสาว "ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก" ก็ลงทุนสลัดผ้าโชว์อวดอึ๋มระดับอินเตอร์หวนคืนบัลลังก์สาวเซ็กซี่ทันที จนทำให้เธอได้รับตำแหน่งผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดแห่งปีไปครองอย่างไร้ข้อกังขา เรียกได้ว่าเป็นการคืนฟอร์มที่สมบูรณ์แบบที่สุดในปีนี้เลยก็ว่าได้
"พลอย เฌอมาลย์" ผู้หญิงแห่งปี แค่ยืนนิ่งๆ ก็เซ็กซี่แล้ว..
ถ้าหากจะพูดถึงความเซ็กซี่ก็คงขาดชื่อของเธอคนนี้ไปไม่ได้ สำหรับ ซุป'ตาร์สาว "พลอย เฌอมาลย์" เพราะในรอบปีที่ผ่านมาสาวพลอยนั้นได้สร้างปรากฏการณ์ให้หนุ่มๆ บ้านเราได้ร้องซี๊ด..อยู่ทุกวี่วัน เริ่มตั้งแต่ชุดแหวกอกสีชมพูที่เจ้าตัวใส่ร่วมงานประกาศรางวัล จนกลายเป็นกระแสขึ้นหน้าตลอดทั้งสัปดาห์ นอกจากนี้แล้วก็ยังมีแฟชั่นชุดว่ายน้ำในช่วงซัมเมอร์ที่เธอยืนยันเองเลยว่า เป็นการถ่ายแบบที่เซ็กซี่ที่สุดในชีวิต!!! เจ้าตัวการันตีขนาดนี้ถ้าไม่ติดโผผู้หญิงเซ็กซี่แห่งปี 2555 ก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้วแหละจ้า...
บรรดารุ่นเล็กลงทุนสลัดผ้าครั้งแรก จนกลายเป็นที่พูดถึงมากที่สุดในรอบปี
ถึงจะเป็นรุ่นเล็กที่ลงทุนสลัดผ้าถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำครั้งแรก แต่ก็สร้างความฮือฮาได้ไม่น้อยสำหรับ "เนย-แจม เนโกะจั๊ม, ลิเดีย, เอ๋ มณีรัตน์, จียอน, เกรซ กาญจน์เกล้า และ เชียร์ ฑิฆัมพร" เพราะแต่ละคนนั้นก็มีเทคนิคพิเศษที่งัดออกมาสะกดใจหนุ่มๆ ต่างกันออกไป ชนิดที่ว่ารุ่นพี่บางคนเห็นแล้วต้องเสียวสันหลังกันเลยทีเดียว!!
ท่าทางปีนี้ผู้ชายผิวเข้มจะมาแรง เพราะมี 3หนุ่มหล่อต่างสไตล์ติดโผผู้ชายเซ็กซี่ที่สุดแห่งปีด้วยเช่นเดียวกัน...
"ปั้นจั่น ปรมะ" ไอดอลหน้าใสควงเป้าเข้าวิน
ทำเอาบรรดา เก้ง กวาง บ่าง ชะนี บ่นหิวไม่หยุดปาก สำหรับแฟชั่นเซ็กซี่สะท้านทรวงของไอดอลหน้าใสหุ่นลีน"ปั้นจั่น ปรมะ" เพราะปีนี้เป็นปีแรกที่เจ้าตัวลงทุนสลัดผ้านุ่งกางเกงในตัวจิ๋ว ถ่ายแบบกับช่างภาพอันดับต้นๆ ของประเทศ ลงนิตยสารถึง 2เล่ม แถมทุกเล่มนั้นก็ขายหมดเกลี้ยงแผงภายในเวลาไปถึงสัปดาห์ งานนี้จึงส่งผลให้หนุ่มปั้นจั่นคว้าต่ำแหน่ง "ผู้ชายเซ็กซี่ที่สุดประจำปี 2555" ไปครอง เรียกได้ว่าควงเป้าเข้าวินไปแบบชิวๆ เลยจ้า...
"แบงค์ ปรีติ" นักร้องหุ่นล่ำกับกางเกงว่ายน้ำตัวจิ๋ว
ใครจะคิดว่าปีนี้นักร้องเพลงร็อคเสียงละลายใจอย่าง "แบงค์ ปรีติ" จะยอมถอดผ้าถ่ายแบบรับลมร้อนประกบคู่นางร้ายปากแดง "ไอซ์ อภิษฎา" แถมเป็นแฟชั่นชุดว่ายน้ำที่แรงมากซะด้วย เพราะมีทั้งท่า ยกขา เสยก้น ประคู่กันชนิดที่ว่าเซ็กซี่สุดๆ จนหนุ่มแบงค์ถึงกับออกปากเองเลยว่า "เขินมากเพราะรู้สึกเหมือนแก้ผ้าเดินตลอดเวลาที่อยู่ในกองถ่าย" แหม...นี่ขนาดเขินยังโพสต์ท่าซะเป๊ะเวอร์ขนาดนี้ยังไงปีหน้าก็ขอเดี่ยวๆ อีกสักเล่มนะจ๊ะหนุ่มแบงค์!!
"เวียร์ ศุกลวัฒน์" พระเอกขนดกเจ้าของซิกแพ็คเคลือบช็อกโกแลต
มาแรงไม่แพ้กันสำหรับพระเอกหุ่นล่ำ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" แม้จะไม่ได้ถอดผ้าเหลือแต่ชั้นในตัวจิ๋วอย่างหนุ่มคนอื่น แต่เวียร์ก็สามารถดึงสเน่ห์ความดิบแบบฉบับหนุ่มไทยแท้ที่มี กล้ามแน่นๆ ผิวเข้มๆ ออกมาได้อย่างดีเยี่ยม จนบรรดาสาวแท้ สาวเทียม อดใจไม่ไหวต้องร้องกรี๊ดดดดด ให้กับความเซ็กซี่กันทั่วบ้านทั่วเมือง เท่านั้นยังไม่พอความ HOT!! ของพ่อหนุ่มคนนี้ยังพุ่งแรงโดนใจสาวต่างแดนด้วยนะจ๊ะขอบอก... ชนะเลิศมากๆ คุณเวียร์

ขอบคุณภาพประกอบจากนิตยสาร - Fast Entertainment, Volume, ผู้หญิง, ดิฉัน, FHM, In, แพรว, HER WORLD, สุดสัปดาห์, Crow

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น