วันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2555

แม่บ้านแสบ! หลอกฉกโทรศัพท์ นักเรียน 2 รายซ้อน

แม่บ้านแสบ! หลอกฉกโทรศัพท์ นักเรียน 2 รายซ้อน
ตร.อ่างทองรวบสาวแสบอ้างเป็นแม่บ้านโรงเรียนดัง ทำทีตีสนิทเด็กนักเรียนขอยืมโทรศัพท์โทรหาลูกสาว รอจังหวะเผลอเชิดโทรศัพท์ขับรถหลบหนี และนำไปขายต่อ
เมื่อวานนี้ (19 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองอ่างทอง ควบคุมคุมตัว นางวาสนา เงินเต็มเปี่ยมอายุ 30 ปี อดีตแม่บ้านของโรงเรียนแห่งหนึ่งมาสอบสวน หลังมีนักเรียนเข้าแจ้งความว่า อดีตแม่บ้านโรงเรียนดังจังหวัดอ่างทอง ทำท่ามาตีสนิทก่อนหลอกขอยืมโทรศัพท์ อ้างว่าจะโทรหาลูก ก่อนอาศัยจังหวะเผลอ ซิ่งรถจักรยานยนต์เชิดโทรศัพท์หนี 

โดยจากการสอบสวนเบื้องต้น นางวาสนาให้การรับสารภาพว่าตนเองเคยทำงานอยู่ในโรงเรียนดังกล่าวมาหลายปี และได้ลาออกมาเลี้ยงลูกอยู่บ้าน ต่อมาสามีได้ตกงาน ตนเองและครอบครัวไม่มีเงินใช้ จึงได้วางแผนหลอกขอยืมโทรศัพท์นักเรียน บริเวณหน้าโรงเรียนในตอนช่วงเช้าและเย็น โดยอ้างว่าเป็นแม่บ้านของโรงเรียนจะขอยืมโทรศัพท์โทรไปหาลูก และอาศัยช่วงนักเรียนเผลอได้ขับรถหนีและเอาโทรศัพท์ไปขายในตลาดอ่างทอง

ทั้งนี้ ด.ญ.เกด (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่กำลังจะเดินเข้าโรงเรียน ได้มีนางวาสนา อดีตแม่บ้านของโรงเรียนได้เดินทางเข้ามาหา และออกปากขอยืมโทรศัพท์ อ้างว่าจะโทรไปหาลูกสาวที่ถูกผู้ชายหลอกพาตัวไป ตนหลงเชื่อจึงส่งโทรศัพท์ให้ แต่อดีตแม่บ้านตัวแสบรับโทรศัพท์แล้วรีบวิ่งไปขึ้นรถขับเชิดหนีไปต่อหน้าต่อตา
อย่างไรก็ตาม ขณะที่ ร.ต.ต.ณัฐพงษ์ กำลังบันทึกปากคำของ ด.ญ.เกด อยู่นั้น ก็ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่าเกิดเหตุแบบเดียวกันที่บริเวณท่ารถ บขส.อ่างทอง ต.ตลาดหลวง จึงรุดไปตรวจสอบ พบ ด.ญ.นิด (นามสมมติ)อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนเดียวกันยืนหน้าตาตื่นให้การว่าถูก นางวาสนา ลักโทรศัพท์ไปโดยให้อุบายเดียวกันกับคนแรก ได้โทรศัพท์มูลค่า 5,000 บาทไปอย่างลอยนวลอีกเครื่อง 

ต่อมา พ.ต.ท.ปัญญา ไอยราคม รอง ผกก.สส.พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายสืบติดตามจับกุมตัวนางวาสนาเอาไว้ได้ สอบสวนให้การรับสารภาพว่าหลังลักโทรศัพท์จากนักเรียนมา ได้นำไปขายที่ร้ายขายโทรศัพท์ซอยโรงจำนำอ่างทองทั้ง 2 เครื่อง ได้เงิน 1,500 บาท นอกจากนั้นยังยอมรับว่าเมื่อวันจันทร์ที่ 17 ธ.ค.ที่ผ่านมา ก็ใช้อุบายเดียวกันลักโทรศัพท์ของเด็กนักเรียนโรงเรียนสตรีอ่างทองได้ไปอีก 1 เครื่องด้วย จึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น