วันอังคารที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ธามไทโต้เป็นมือที่3ทำโฟร์เลิกพิชญ์ปัดจีบ

ธามไทโต้เป็นมือที่3ทำโฟร์เลิกพิชญ์ปัดจีบ
ผมก็เป็นน้องชายครับ พี่โฟร์ ก็เหมือนเป็นรุ่นพี่ในค่ายด้วย เขาก็ให้คำแนะนำอะไรหลายๆ อย่างกับเรา ไปเที่ยว ก็มีบ้างครับ แต่ส่วนใหญ่ พี่โฟร์ จะไปเที่ยวกับ แม่ธาม มากกว่า แต่ ธาม ก็เดินอยู่ด้วย ก็ถือว่าสนิทกันมากเหมือนกันครับ แต่ก็แค่พี่น้อง ไม่ได้ถึงกับดามใจอะไรให้ ถามว่าจีบมั้ย ก็ไม่ได้จีบครับ ธาม เป็นคนเรียบร้อย จีบใครไม่ค่อยเป็นครับ พี่โฟร์ก็ปกติ บอกว่าอายุเป็นแค่ตัวเลข เราก็คบกันสนุกๆ ก็ต้องดูไปเรื่อยๆ ก่อน แต่พี่เขาก็น่ารักดี ผมเองก็เป็นคนที่สเปกเยอะ" ซึ่งเมื่อถามว่าความสัมพันธ์กับสาวโฟร์ มีทีท่าว่าจะพัฒนาไปมากกว่านี้รึเปล่า หนุ่มธามไท ก็ตอบว่า "ก็คงต้องรอดูอีกที เขาสนิทกับแม่ผมมากกว่า ตัวผมเองชอบไปกับเพื่อน แม่ก็จะชวนเขาไปเที่ยวด้วยกันเท่านั้นครับ แม่ก็ชอบพี่โฟร์ แม่ผม เขาไฟเขียวทุกอย่างแหละครับ ลุ้นขึ้นไม่ขึ้นไม่รู้ ถามพี่โฟร์เองดีกว่าครับ ผมก็เรียนอยู่ด้วย ไม่ได้คิดเรื่องนี้สักเท่าไร ตอนนี้ผมก็โสดครับ"

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น