วันอังคารที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2555

มอบตัวแล้ว 3 ลูกน้อง เอกยุทธ ตื้บคาราโอเกะซิตี้

มอบตัวแล้ว 3 ลูกน้อง เอกยุทธ ตื้บคาราโอเกะซิตี้
(25 ธ.ค.) 3 ลูกน้อง เอกยุทธ อัญชันบุตร เข้ามอบตัวตำรวจ สน.โชคชัย หลังก่อเหตุกระทืบรองผู้จัดการร้านคาราโอเกะซิตี้ ขณะที่ เอกยุทธ ยังไร้วี่แวว
เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. นายอัครนันธ์ เรืองนันทวงษ์ นายก้องการุณ ศรีประสาน และ นายสันติภาพ เพ็งดวง พร้อมกับทนายความ ได้เดินทางเข้าพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย หลังเจ้าหน้าที่ออกหมายจับและหมายเรียก นายก้องการุณ ฐานมีอาวุธปืนในครอบครองและข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น ร่วมกับ นายอัครนันท์ และ นายสันติภาพ ซึ่งเป็นกลุ่มชายที่ก่อเหตุทำร้ายพนักงานร้านคาราโอเกะซิตี้
เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาทั้ง 3 คน เป็นลูกน้องและผู้ติดตามของ นายเอกยุทธ อัญชันบุตร ซึ่งถูกออกหมายจับตามหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิด โดยในวันเกิดเหตุ นายก้องการุณ เป็นผู้ที่พยานให้การว่ามีอาวุุธปืน ขณะที่ นายอัครนันท์ มีพยานให้การว่า เป็นผู้ที่เริ่มก่อเรื่อง ตบใบหน้ารองผู้จัดการร้าน ส่วน นายสันติภาพ เป็นผู้ที่ร่วมกันทำร่างกายผู้เสียหายจนได้รับบาดเจ็บ
โดยผู้ต้องหาทั้ง 3 ถูกเจ้าพนักงานสืบสวนอยู่นานเป็นชั่วโมง ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะปล่อยตัวชั่วคราว นายสันติภาพ ไปเพราะติดแค่หมายเรียก ส่วน นายก้องการุณ และ นายอัครนันท์ เจ้าหน้าที่จะแจ้งหลักทรัพย์ประกันตัว หากต้องการขอประตัว
สำหรับ นายเอกยุทธ แม้จะมีภูมิลำเนาตามเอกสารห่างจากสถานีตำรวจโชคชัยไม่ไกล แต่ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ หากยังไม่มีความเคลื่อนไหว ตามนัดในวันที่ 28 ธันวาคมนี้ จะดำเนินการออกหมายจับต่อไป

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น