วันอังคารที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2555

รักสามเส้า! หนุ่มสามล้อยิงสาว หึงเป็นชู้พ่อค้าผลไม้

รักสามเส้า! หนุ่มสามล้อยิงสาว หึงเป็นชู้พ่อค้าผลไม้
(19 ธ.ค.) หนุ่มใหญ่ถีบสามล้อเมืองสกลนคร มีลูกเมียแล้ว แต่หึงกิ๊กสาวร้านขายยา แอบปันใจให้พ่อค้าหนุ่มขายผลไม้ ตามไปยิงใส่ทั้งคู่ ก่อนหนีเตรียมยิงตัวตาย ตำรวจตามจับได้ก่อน
ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (18 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสกลนคร ได้รับแจ้งเหตุคนทะเลาะวิวาทและยิงกัน บริเวณโรงพยาบาลสกลนคร เป็นเหตุทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต
เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ฝั่งตรงข้ามโรงพยาบาลสกลนคร ถนนเจริญเมือง เขตเทศบาลเมืองสกลนคร พบศพ นางสาวรุ่งจิตร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี ลูกจ้างร้านขายยาใกล้กับจุดเกิดเหตุ ถูกยิงเข้าที่หน้าผากเป็นบาดแผลฉกรรจ์เสียชีวิตในทันที ใกล้กันพบปลอกกระสุนปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ 2 ปลอกตกอยู่
นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังได้รับรายงานว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย ถูกนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลสกลนคร ทราบชื่อคือ นายคมสันต์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี พ่อค้าขายผลไม้ใกล้กับจุดเกิดเหตุ พบบาดแผลถูกกระสุนชนิดเดียวกันยิงเข้าที่หน้าท้อง ได้รับบาดเจ็บสาหัส
ภายหลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนและสืบทราบว่า คนร้ายที่ก่อเหตุคือ นายประพล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี คนถีบรถสามล้อรับจ้างเขตเทศบาลเมืองสกลนคร หลังเกิดเหตุได้ถีบสามล้อหลบหนีไป ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะติดตามไปจับกุมตัวได้ทันควัน
จากการสอบสวน นายประพล ให้การรับสารภาพว่า ตนกับผู้เสียชีวิตคบหากันเป็นแฟนอย่างลับๆ มา 2 ปีแล้ว ทั้งที่ตัวเองก็มีลูกเมียอยู่แล้วก็ตาม จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุสืบทราบว่า นางสาวรุ่งจิตร ผู้เสียชีวิต มีท่าทีปันใจให้กับ นายคมสันต์ พ่อค้าขายผลไม้หน้าโรงพยาบาล จึงได้แอบตามมาดู จึงเห็นภาพบาดตาบาดใจและเกิดอารมณ์หึงหวงขึ้นหน้า
ต่อมาตนจึงได้กลับไปที่บ้าน คว้าอาวุธปืนลูกซองไทยประดิษฐ์มาก่อเหตุยิงใส่ทั้งสองคนละนัด และตั้งใจจะฆ่าตัวตายตามแต่กระสุนปืนด้าน จึงถีบสามล้อหนี เพื่อหาที่ยิงตัวเองตายตาม แต่ก็ถูกเจ้าหน้าที่ติดตามมาจับกุมได้เสียก่อน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น