วันอังคารที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2555

เพื่อไทย เผย ทักษิณโผล่เปิดมวยเป็นเรื่องบังเอิญ

เพื่อไทย เผย ทักษิณโผล่เปิดมวยเป็นเรื่องบังเอิญ
โฆษกพรรคเพื่อไทย เผย พ.ต.ท.ทักษิณ โผล่ช่อง 11 เป็นประธานเปิดงานชกมวยไทย ที่มาเก๊า เป็นเรื่องบังเอิญ ปัดคนในรัฐบาลแทรกแซง
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (10 ธ.ค.) เมื่อเวลา 9.45 น. นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ปรากฏตัวเป็นประธานการเปิดงาน "มวยไทย วอริเออร์ส" โดยมีการถ่ายทอดสดผ่านทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 11 ว่า เรื่องนี้เพราะคนบางกลุ่มก้าวข้าม พ.ต.ท.ทักษิณ ไม่ได้ และใช้เป็นเครื่องมือโจมตีทางการเมือง ข้อเท็จจริงคือช่อง 11 ได้ให้เอกชนเช่าสัญญาณไว้ล่วงหน้าเหมือนกับการถ่ายทอดสดกีฬาทั่วไป เชื่อว่าไม่มีใครในรัฐบาลหรือพรรคเพื่อไทยแทรกแซง ถึงจะเป็นสื่อของรัฐก็เป็นสื่อมวลชนที่ต้องทำตามสัญญาที่มีให้กับเอกชน เท่าที่ทราบการปรากฎตัวของ พ.ต.ท.ทักษิณ เป็นความบังเอิญ ซึ่งเกิดขึ้นในระหว่างที่เดินทางไปร่วมประชุมงานเสวนาเศรษฐกิจ ที่ฮ่องกง เมื่อมีบุคคลใกล้ชิดเห็นว่าพ.ต.ท.ทักษิณ เดินทางไปพื้นที่ดังกล่าวเลยชวนมาเป็นประธานเปิดการแข่งขันชกมวยไทย
"พ.ต.ท.ทักษิณ เป็นคนไทยและสิทธิเหมือนกับคนไทยคนหนึ่ง ที่จะแสดงความจงรักภักดี เป็นเรื่องปกติ ช่อง 11 ไม่ได้ให้สัญญาณฟรี หรือจะใช้อำนาจรัฐเข้าแทรกแซงว่า หากตรวจสอบเรื่องเวลา เชื่อว่าช่อง 11 คงไม่ทราบล่วงหน้าว่า เอกชนจะเชิญ พ.ต.ท.ทักษิณ มาร่วมงาน ถือเป็นเรื่องปกติที่ พ.ต.ท.ทักษิณ มาร่วมงานไม่ได้ก่อให้เกิดความเสียหายอะไร " นายพร้อมพงศ์ กล่าว

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น