วันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ไก่หงอย!เอวีบียันไม่ช็อป ม.ค.นี้

กองเชียร์ "ไก่" แอบเซ็ง หลัง โบอาส คอนเฟิร์มจะไม่กระโจนเข้าสู่ตลาดนักเตะเดือนม.ค.นี้ เหตุทีมไม่มีเหตุผลที่จำเป็นเพื่อหาใครมาเพิ่ม เพราะมีคนที่ใช้งานเพียงพอแล้ว



อังเดร วิลลาส-โบอาส ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าเขาไม่มีแผนการที่จะเดินหน้าคว้าตัวผู้เล่นหน้าใหม่มาเสริมทีมในช่วงตลาดนักเตะเดือนม.ค.นี้ แม้ว่าล่าสุดจะทำได้แค่เสมอกับ สโต๊ค ซิตี้ 0-0 ประตู ก็ตาม

กุนซือชาวโปรตุกีส กล่าวว่า "ผมไม่คิดว่าเราจำเป็นที่จะซื้อใครมาเพิ่ม เรามี คลิ้นท์ (เดมพ์ซี่ย์) ที่มีอาการบาดเจ็บ เขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญสำหรับเรา เขาทำได้ 17 ประตูในฤดูกาลที่ผ่านมา ดังนั้นเราต้องพึ่งพาเขา เขาเล่นได้ทั้งกองหน้า ปีก และกองกลางซึ่งเพิ่มทางเลือกให้กับเราได้ (แอนโดรส) ทาวน์เซ่น ก็ทำได้ดีในเกมที่ผ่านมา เรายังมี (กิลฟี่) ซิกูร์ดสัน อีกด้วย"

อย่างไรก็ตาม "ไก่เดือยทอง" เตรียมที่จะปล่อยแข้งส่วนเกินออกจากทีมในช่วงเวลาเดียวกันนี้ ทั้ง คาร์โล คูดิชินี่, เอเรลโญ่ โกเมส, เดวิด เบนท์ลี่ย์, เจอร์เมน จีนัส และ แดนนี่ โรส ขณะที่สถานการณ์ของ แบรด ฟรีเดลนายด่านวัยดึก ซึ่งกลายเป็นมือ 2 รองจาก อูโก้ โยริส โกลเลือดน้ำหอม นั้นจะได้ทราบอนาคตในอีก 2-3 วันนี้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น