วันพุธที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2556

แม่สาวประเภท 2 ลั่นสู้คดีเธคสิงคโปร์เต็มที่ หลังลูกถูกเหยียบตาย


แม่สาวประเภท 2 ลั่นสู้คดีเธคสิงคโปร์เต็มที่ หลังลูกถูกเหยียบตาย

           
            แม่สาวประเภทสอง ลั่น สู้คดีกับเธคสิงคโปร์เต็มที่ หลังลูกถูกเหยียบตาย แต่ทางเธคปฏิเสธบอกไม่มีเหตุเหยียบกันตาย ขณะที่รายงานข่าวจากสิงคโปร์ระบุว่า นายอนันต์ล้มลงเพราะหัวใจวาย
            จากกรณีการเสียชีวิตของ นายอนันต์ ตันสุวรรณ หรือ อั้ม อายุ 26 ปี สาวประเภทสอง ที่ถูกเหยียบขณะเคาท์ดาวน์ ในเธคแห่งหนึ่ง ประเทศสิงคโปร์ โดยมีอาการกระดูกหลังแตก ปอดฉีกขาด และนอนรักษาตัวที่ห้องไอซียู จนกระทั่งเสียชีวิตเมื่อวันที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา และล่าสุดครอบครัวและบรรดาเพื่อนได้ช่วยกันทำเรื่องนำศพของนายอนันต์มาฌาปนกิจที่ วัดวุฒาราม ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของครอบครัว นอกจากนี้ยังมีเพื่อนสาวประเภทสองมาเต้นคาบาเร่ต์โชว์ตามคำสัญญาที่เคยให้ไว้กับผู้ตายด้วย




            อย่างไรก็ตาม เกี่ยวกับเรื่องคดีความนั้น ล่าสุด นางสาวพริ้งเพรา ทองชุบ มารดาของผู้ตาย เผยว่า ทางสถานทูตไทยในประเทศสิงคโปร์ให้ความช่วยเหลือช้ามาก ขณะที่โรงพยาบาลก็ระบุว่าต้องมีเงินมาชำระก่อนถึงจะนำศพลูกชายกลับบ้านได้ แต่ยังโชคดีที่เพื่อน ๆ ของลูกคอยให้ความช่วยเหลือ จึงสามารถนำศพลูกกลับบ้านได้ ซึ่งตอนนี้ตนก็ยังมีหนี้ที่ยังไม่ได้จ่ายโรงพยาบาลถึง 8 แสนบาท และก็ยังไม่รู้ว่าจะไปหาเงินจากที่ไหนมาจ่ายด้วย

            ขณะที่ นางสาวนงนุช ป้าของผู้ตาย กล่าวว่า ทางเธคที่เกิดเหตุนั้น เสนอเงินให้ 5,000 เหรียญ หรือราว 150,000 บาท เป็นค่าชดเชย และบอกว่าหากไม่พอใจให้ไปติดต่อทนายฟ้องร้องค่าเสียหายเอาเอง ซึ่งข่าวหลานชายเสียชีวิตนั้น เป็นข่าวใหญ่ที่ประเทศสิงคโปร์หลายวันเลยทีเดียว จนมีคนสิงคโปร์ที่เห็นว่าเรื่องนี้ไม่เป็นธรรม เลยยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ พร้อมกับติดต่อทนายความให้ ดังนั้น เรื่องคดีความทุกคนในครอบครัวจะดำเนินการจนถึงที่สุด แต่จะชนะหรือไม่ก็แล้วแต่บุญแต่กรรม
            สำหรับเหตุการณ์เศร้าสลดในคืนเคาท์ดาวน์นั้น เว็บไซต์เอเชียวัน ของสิงคโปร์ รายงานเหตุการณ์ดังกล่าวว่า นายอนันต์ล้มลงในตอนแรกเพราะหัวใจวายขณะกำลังร่วมงานเคาท์ดาวน์ ที่เธคชื่อดัง "Zouk" ซึ่งหลังจากนายอนันต์หมดสติลง มีคนพยายามปั๊มหัวใจเพื่อช่วยชีวิตนายอนันต์ แต่ไม่สำเร็จ ก่อนที่รถพยาบาลจะมาถึงและรับตัวไปรักษาในโรงพยาบาล 
 
            โดยรายงานระบุอีกว่า ทีมกู้ชีพได้สังเกตเห็นรอยที่มือ คอ และหน้าของนายอนันต์ว่ามีสีแดง นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บในสภาพถูกเหยียบอีก 3 คน แต่เบื้องต้นผู้จัดการร้านปฏิเสธว่า ไม่มีเหตุเหยียบกันอย่างที่เป็นข่าว

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น