วันอังคารที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2556

รวบแก๊งอุ้มเด็ก ม.3 จับแก้ผ้า-กรอกยาบ้า ปมถูกขโมยโทรศัพท์









          รวบแก๊งอุ้มเด็ก ม.3 จับแก้ผ้า-กรอกยาบ้า ทิ้งป่าข้างทาง อ้างต้องการสั่งสอน เนื่องจากถูกขโมยโทรศัพท์มือถือไปซ่อน 
          สืบเนื่องจากคดีที่ นายโอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนดาราสมุทร อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ถูกแก๊งคนร้ายอุ้มตัวจับไปแก้ผ้า กรอกยาบ้า และทุบตีจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่จะโยนทิ้งป่าข้างทางเพื่ออำพรางคดี แต่นายโอยังพอมีสติ จึงร้องขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านและนำตัวส่งโรงพยาบาลได้ทัน เมื่อวันที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมานั้น

          ล่าสุด เมื่อวานนี้ (7 มกราคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา แถลงข่าวจับกุมตัวคนร้าย 4 คน ได้แก่ นายบอม กล้าจุ้ย อายุ 22 ปี และนางสาวออย อายุ 20 ปี พร้อมกับเยาวชนอีก 2 คน คือ นางสาวโบ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี และนายหนุ่ม (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า ยังเหลือคนร้ายอีก 1 คน ที่ยังไม่สามารถจับกุมได้ 

          ทั้งนี้ จากการสอบสวน นายบอม ผู้ต้องหา อ้างว่า ที่ต้องอุ้มนายโอ ไปทำร้ายร่างกายนั้นก็เป็นเพราะต้องการสั่งสอนให้หลาบจำ เนื่องจากนายโอขโมยโทรศัพท์มือถือของตนไป ตนจึงซ้อมเพื่อให้นายโอบอกที่ซ่อนโทรศัพท์มือถือดังกล่าว ซึ่งพอตนไปยังที่นายโอบอกก็พบโทรศัพท์มือถือซ่อนอยู่จริง แต่ก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ในที่สุด




          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การใด ๆ ส่วนกรณีที่นายโอระบุว่า ถูกกลุ่มคนร้ายกรอกยาบ้าใส่ปากนั้น ผู้ต้องหาอ้างว่า แค่จับใส่มือ ไม่ได้บังคับ นายโอหยิบไปเคี้ยวและกลืนเอง เรื่องนี้ต้องรอผลการตรวจของแพทย์อีกครั้งหนึ่ง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น