วันพุธที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2556

โทนี่ เศร้า เลิก เพชร ไร้มือที่ 3

โทนี่ เศร้า เลิก เพชร ไร้มือที่ 3
 พระเอกหน้าเกาหลี โทนี่ รากแก่น เปิดอกเลิกแฟนสาว เพชร รัตนารัตน์ ประเดิมต้นปี! หลังคบ 2 ปีครึ่ง อ้างสาเหตุเกิดจากต่างฝ่ายต่างงานเยอะ ยันจบกันด้วยดี-ไม่เกี่ยวมือที่ 3 ออกปากเสียดายเวลาที่ผ่านมา ส่วนโอกาสคืนดีปล่อยเป็นเรื่องของอนาคต เปรยติดตลก..ตอนนี้โสดแต่ไม่ได้ตั้งใจ ยังไม่พร้อมเปิดใจมีคนใหม่!!
          ''ผมกับเพชรก็ห่างกันแล้ว เพราะว่าต่างคนต่างงานเยอะไม่เกี่ยวกับใครทั้งนั้น จริงๆ เราก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันแค่รู้สึกว่าเราไม่มีเวลาให้กันเฉยๆ เลยห่างกันดีกว่า สาเหตุหลักๆ เรื่องคิวงานและต่างคนต่างมีสิ่งที่ต้องทำอยู่ตอนนี้ เราเริ่มห่างกันช่วงหลังปีใหม่แต่เรายังคุยกันปกติ ถามว่าถึงขั้นเลิกมั้ยคือเราไม่ได้มีปัญหากัน เราคุยกันว่าเป็นอย่างนี้ดีกว่า เพราะว่าต่างคนต่างมีงานเยอะ ถ้าเกิดคบกันต่อไปสักพักมันอาจจะเป็นปัญหาได้หรือเปล่า?คือไม่เลิกว่าเลิกคบกัน เพราะยังเป็นเพื่อนกันอยู่เรียกว่าลดสถานะความสัมพันธ์จากแฟนเหลือแค่เพื่อนดีกว่า ส่วนในอนาคตมีโอกาสกลับมาเหมือนเดิมหรือเปล่าเรื่องมันเพิ่งเกิดขึ้นยังบอกไม่ได้เหมือนกันครับ ตอนนี้โสดครับ แต่ไม่ได้ตั้งใจโสดเพื่อมองใครครับ (หัวเราะ)''

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น