วันพุธที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2556

"น้องบิ้ว" หวานใจ "แจ็ค แฟนฉัน" น่ารักสุดๆ


เล่นเอาหนุ่มๆ หลายคนอิจฉา หนุ่มแจ็ค แฟนฉัน กันเป็นแถวๆ เมื่อได้เห็นภาพสุดหวานของหนุ่มแจ็คกับ หวานใจ น้องบิ้ว สาวหมวย ตากลม ผมยาว ^^
โดยล่าสุด เมื่อวันที่ 8 ม.ค. ที่ผ่านมา ในรายการเช้าดูวู้ดดี้ พิธีกรมาดกวน วู้ดดี้ วุฒิธร ได้สอบถาม กับ แจ็ค แฟนฉันดารานักแสดงชื่อดัง ถึงภาพคู่กับสาวน้อยปริศนา ที่ปรากฏอยู่ในอินสตาแกรมว่าเป็นใคร โดยหนุ่มแจ๊ค ถึงกับแสดงอาการเขินอายอย่างเห็นได้ชัด โดยบอกกับพิธีกรว่า ผู้หญิงในรูปชื่อ น้องบิ้ว เพิ่งจะอายุ 20 ปีไปหมาดๆ โดยตนเป็นคนเจอแล้วเข้าไปขอไลน์ด้วยตัวเอง ซึ่งตอนนี้ ยังคุยกันเรื่อยๆ ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ ยังไม่ฟันธงว่าเป็นแฟนกัน
ประวัติ - เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ หรือ แจ๊ค เกิดเมื่อวันที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2532 เป็นนักแสดงชาวไทย มีผลงานที่สร้างชื่อเสียงครั้งแรกจากภาพยนตร์เรื่อง แฟนฉัน โดยก่อนหน้านั้นเคยมีผลงานแสดงภาพยนตร์สั้นมาก่อน เรื่อง ทำไมต้องเป็นตลก (2544) ซึ่งกำกับโดย บอล-วิทยา ทองอยู่ยง และอยู่ละแวกบ้านเดียวกัน พอมีการเขียนบทภาพยนตร์เรื่อง แฟนฉัน จึงได้มีการใส่ตัวละคร "แจ๊ค" ซึ่งเขียนขึ้นสำหรับ แจ๊ค โดยเฉพาะ และจากภาพยนตร์นี้เอง ทำให้แจ๊คได้รับรางวัลสุพรรณหงส์ และรางวัลชมรมวิจารณ์บันเทิง สาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม แจ๊คยังมีผลงานภาพยนตร์ต่อมาอีกหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น เด็กเดน ,วาไรตี้ผีฉลุย ,ข้าวเหนียวหมูปิ้ง ,สายลับจับบ้านเล็ก และ เฟรนด์ชิพ เธอกับฉัน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น