วันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2556

เค้นสอบปากคำแฟนพี ปรเมศวร์ ลูกสาวป๋อง สุพรรณ

เค้นสอบปากคำแฟนพี ปรเมศวร์ ลูกสาวป๋อง สุพรรณ
(21 ม.ค.) จากกรณี พี ปรเมศวร์ สิงหโพธิ์ ถูกตั้งข้อหาฆ่า นายเอ นพปฏล อธิบาย อายุ 44 ปี โดยเจตนา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 17 ม.ค.ที่ผ่านมา หลังจากตกเป็นข่าวครึกโครมเป็นเหตุให้ดารานักแสดงที่ทราบข่าวว่า นายเอ หรือที่รู้จักกันดีในหมู่คนดัง พี่เอปาน ถูกยิงเสียชีวิต ต่างไม่เชื่อคำให้การของ นายพี ปรเมศวร์ ว่าปืนลั่นใส่เป็นเหตุให้ นายเอ เสียชีวิต พร้อมถามหาความยุติธรรม 
หลังจากนั้นตำรวจท้องที่เกิดเหตุ สน.ทองหล่อ ได้เปิดเผยว่าพบหลักฐานจากกล้องวงจรปิดแล้วและตั้งข้อหาพี ปรเมศวร์ ข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา เนื่องจากในภาพวงจรปิดสามารถจับภาพได้ในช่วงแรกเห็นว่า นายปรเมศวร์ ได้เดินปรี่เข้าไปหาผู้ตาย ทั้งนี้ ทางตำรวจได้ประสานขอภาพวงจรปิดจากกล้องของธนาคารกรุงศรีอยุธยา ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุเพียง 5 เมตรเท่านั้น คาดว่าสามารถบันทึกเหตุการณ์ได้ทั้งหมด 
นอกจากนี้ ทางตำรวจยังได้พบว่ารถเบนซ์ อี 250 สีขาว ทะเบียน กน 111 กรุงเทพมหานคร ที่ นายปรเมศวร์ ขับออกไปจากที่เกิดเหตุนั้นเป็นรถที่จดทะเบียนเป็นชื่อของ นายเสมอ งิ้วงาม หรือที่รู้จักกันดี ป๋อง สุพรรณ เซียนพระชื่อดัง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องเรียกตัวมาสอบปากคำต่อไป
ด้านลูกสาวป๋อง สุพรรณ  "ปุ๊ก สุธาศิณี งิ้วงาม" อายุ 26 ปี แฟนสาวของ นายปรเมศวร์ ซึ่งทางตำรวจต้องเรียกตัวมาสอบปากคำเพื่อเค้นหาความจริงเช่นกันเนื่องจากเป็นบุคคลที่อยู่ในที่เกิดเหตุ
ทั้งนี้ ป๋อง สุพรรณ ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่า รถคันนี้ตนเองได้ซื้อให้ลูกสาวเมื่อ 2 ปีที่แล้ว เกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าวตนไม่รู้เห็นด้วย แต่จะขอแสดงความบริสุทธิ์ใจด้วยการให้ข้อมูลและข้อเท็จจริงกับพนักงานสอบสวนต่อไป

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น