วันพุธที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2556

โฆสิต โต้ข่าวภรรยาเป็นเมียน้อย ทักษิณ ยันไม่ได้เป็นนอมินีใคร


โฆสิต สุวินิจจิ

โฆสิต สุวินิจจิ

โฆสิต สุวินิจจิ

          โฆสิต สุวินิจจิต ยัน ไม่ได้เป็นนอมินี ของทักษิณ ชินวัตร พร้อมระบุข้อกล่าวหา ภรรยาเป็นเมียน้อยอดีตนายกฯ เป็นการโจมตีที่แรงเกินไป ไม่อยากให้ยุ่งกับคนในครอบครัว

          เมื่อวันที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา นายโฆสิต สุวินิจจิต อดีตประธานช่องสปริงนิวส์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในนามอิสระ เบอร์ 10 ได้จัดแถลงข่าวถึงกรณีที่มีกระแสข่าวในโซเชียลมีเดีย เรื่องที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นนอมินี ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และมีจุดประสงค์ออกมาตัดคะแนนเสียงของพรรคประชาธิปัตย์

โฆสิต สุวินิจจิ


          โดยนายโฆสิต กล่าวว่า ขอยืนยันว่า ตนไม่ได้เป็นนอมินีของ พ.ต.ท.ทักษิณ และไม่เคยคุยถึงเรื่องที่ตนจะลงสมัครผู้ว่าฯ กทม. ซึ่งก่อนที่จะตัดสินใจลงสมัครก็ได้ปรึกษาลูกสาวแล้วว่า จะรับได้ไหมถ้าตนลงสมัครผู้ว่าฯ กทม. แล้วจะมีกระแสข่าวใส่ร้ายป้ายสีจากการเมือง โดยลูกสาวบอกว่ารับได้ ส่วนกรณีที่มีการนำภาพภรรยาของตนเดินคล้องแขนกับ พ.ต.ท.ทักษิณ มาลงในโซเชียลมีเดีย แล้วกล่าวหาว่า เป็นภรรยาน้อยนั้น ถือว่าแรงไปหน่อย ที่โจมตีถึงศักดิ์ศรีของผู้หญิง ถ้าอยากจะวิจารณ์ให้มุ่งมาที่ตน อย่าไปยุ่งกับครอบครัว ซึ่งเหตุการณ์ในภาพนั้น ตนก็อยู่ด้วย โดยเราได้เดินทางไปสัมภาษณ์ พ.ต.ท.ทักษิณ ในฐานะสื่อมวลชน และภรรยาตน ก็เป็นเพื่อนกับ พ.ต.ท.ทักษิณ มานาน ก็ไม่แปลกที่คนเป็นเพื่อนกัน จะเดินคล้องแขนกัน ซึ่งตนไม่คิดที่จะดำเนินคดีกลับ

          นายโฆสิต กล่าวต่อว่า ในการที่ลงสมัครผู้ว่าฯ กทม. ครั้งนี้ หากตนไม่ชนะก็ขอให้ได้ 4 แสนเสียง เพื่อเป็นการต่อยอดให้ผู้สมัครอิสระรายอื่นที่จะเข้ามาแล้วต้องได้เสียงมากกว่าตน เหมือนเป็นการเปิดทางให้คน กทม. หันมาเลือกผู้ว่าฯ กทม. ในนามอิสระบ้าง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น