วันอังคารที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2556

ฆ่าโหด! ใช้ขวานจามหัวพม่า ดับคาห้องพัก

ฆ่าโหด! ใช้ขวานจามหัวพม่า ดับคาห้องพัก
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (5 มี.ค.) สภ.คลองหลวง รับแจ้งมีเหตุคนถูกฆ่าตายในหอพักแห่งหนึ่ง ภายในซอยคลองหลวง 54 หมู่ที่ 5 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง ที่เกิดเหตุภายในห้องพักห้องที่ 3 ชั้นที่ 1 พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย นอนเสียชีวิตอยู่กลางห้อง ประตูหน้าห้องพักถูกล๊อคด้วยแม่กุญแจอย่างแน่นหนา เจ้าหน้าที่ต้องนำอุปกรณ์ตัดเหล็กมาทำการตัดแม่กุญแจที่ล๊อคไว้เพื่อเปิดประตูดังกล่าว โดยศพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือดสวมสะโหร่งสีเทาดำ ไม่สวมเสื้อ ทราบชื่อ นายอุตสามา อายุ 35ปี สัญชาติพม่า ห่างกันเล็กน้อยพบขวานเหล็กเปรอะเลือดวางอยู่ริมกำแพงห้อง ใกล้กันพบทรัพย์สินของผู้เสียหายเช่นโน๊ตบุ๊คยังอยู่บนโต๊ะ รถจักรยานยนต์ จากการชันสูตรเบื้องต้นพบแผลถูกฟันด้วยของมีคมเข้าที่ขมับขวา 1 แผลเป็นแผลฉกรรจ์ยาว 6 เซนติเมตร ลึก 1.5 ซ.ม.ทำให้เสียชีวิต  แพทย์ระบุเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง
สอบสวน นายโทติ อายุ 30 ปี ชาวพม่า เพื่อนของผู้เสียชีวิตให้การว่า ได้โทรศัพท์เข้ามาหาผู้ตายประมาณ 16.00 น.เพื่อเข้ามารับหนังสือเดินทางที่ฝากไว้ แต่ไม่มีผู้รับสาย จนกระทั่งช่วงสายของวันนี้ได้โทรมาอีก 1 รอบก็ยังไม่สามารถติดต่อได้ จึงเดินทางมาดูเห็นประตูห้องปิด มองลอดบานเกร็ดพบเพื่อนนอนเสียชีวิต จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว
สำหรับผู้ตายนั้นทำงานเป็นพ่อค้าคนกลางซื้อผลไม้จากตลาดไทเพื่อส่งไปขายที่อ.แม่สอด จ.ตาก และประกอบอาชีพรับเชือดวัวควายที่โรงเชือดใกล้เคียงที่เกิดเหตุ และไม่นานมานี้ผู้ตายเพิ่งได้รับตำแหน่งครูสอนศาสนาอยู่ที่ประเทศพม่า ปกติผู้ตายเป็นคนเก็บตัวเงียบไม่คบค้าสมาคมกับผู้ใดและมาเช่าห้องพักแห่งนี้ได้ประมาณ 5 เดือนและไม่เคยมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับใคร และก่อนเสียชีวิตผู้ตายเพิ่งจะได้รับเงินจากนายจ้างทางภาคเหนือมาประมาณ 2 หมื่นบาท ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบทรัพย์สินของผู้ตายอีกครั้ง 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น