วันพุธที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2556

เขื่อน K-Otic เปิดใจ หลังเจอข่าวเม้าท์เป็นเกย์


เขื่อน k-otic เกย์

เขื่อน k-otic เกย์

เขื่อน K-Otic

          เขื่อน K-Otic เปิดใจ หลังมีข่าวเม้าท์ว่าเป็นเกย์ ยืนยัน หนุ่มปริศนาเป็นเพื่อนสมัยเด็ก ย้ำชัด ไม่มีอะไรในกอไผ่ เชื่อแฟนคลับเข้าใจ

          งานเข้าแบบเต็ม ๆ สำหรับหนุ่ม เขื่อน ภัทรดนัย พิธีกรประจำรายการ KAMIKAZE (กามิกาเซ่) ทางช่อง You Channel (ยูแชนแนล) หรือที่หลายคนรู้จักในชื่อ เขื่อน K-Otic ที่จู่ ๆ ก็เกิดกระแสเม้าท์กระฉ่อนโลกไซเบอร์ว่า เขื่อน K-Otic เปิดตัวแฟนหนุ่ม ด้วยการเผยภาพโอบกอดใกล้ชิดเกินเพื่อน พร้อมยอมรับว่าเป็นเกย์ ทำเอาหลายคนช็อกไปตาม ๆ กัน

          งานนี้หนุ่ม เขื่อน K-Otic ก็เปิดใจว่า ตอนที่เห็นข่าวครั้งแรกรู้สึกงงมากว่าทำไมคนถึงเม้าท์กันไปแบบนั้น เพราะตนเองเป็นคนชอบถ่ายรูปเล่นกับเพื่อนแล้วอัพขึ้นอินสตาแกรมเป็นปกติอยู่แล้ว และมักจะโอบไหล่โอบเอวทุกคน ทั้งนี้ ยืนยันว่าหนุ่มที่เห็นในรูปเป็นเพื่อนกันจริง ๆ รู้จักกันมาตั้งแต่ ป.3 เพราะเรียนโรงเรียนเดียวกัน โดยพี่สาวของตนเองก็เป็นเพื่อนกับน้องชายของเขา พ่อแม่ก็รู้จักกัน สนิทกันทั้งบ้าน ส่วนที่เจอกันคือเขาเพิ่งกลับมาจากต่างประเทศจึงได้นัดกันไปทานข้าวทั้งบ้านและถ่ายรูปลงอินสตาแกรมเท่านั้นเอง

          สำหรับความรู้สึกตอนนี้ของ เขื่อน K-Otic เจ้าตัวบอกว่า รู้สึกเฉย ๆ เข้าใจข่าวที่ออกมาคงเป็นเพราะปกติตนเองจะถ่ายรูปกับเพื่อนร่วมค่ายมากกว่า พอมาเห็นถ่ายรูปกับเพื่อนสมัยเรียนคนเลยคิดกันไปใหญ่ ส่วนแฟนคลับพอมาเห็นข่าว เขาก็จะเข้าใจอยู่แล้วว่าตนเองเพื่อนเยอะ โดยตอนนี้ตนเองอยากโฟกัสเรื่องงานมากกว่า เพราะมีทั้งงานพิธีกรและอีเว้นท์ จึงไม่อยากคิดอะไรมาก

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น