วันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2556

รวบคนขับรถตู้ลวนลาม-ชิงทรัพย์ ผู้โดยสารหญิง พบเพิ่งพ้นคุกหลายคดี


ตำรวจนนทบุรี แถลงข่าวการจับกุมคนขับรถตู้สายจตุจักร-หมู่บ้านบัวทองธานี ที่พยายามคุกคามทางเพศผู้โดยสารหญิงแต่ไม่สำเร็จ ก่อนชิงทรัพย์หลบหนีไป พบประวัติก่อคดีอื้อ และเพิ่งพ้นคุกมาได้ไม่นาน

          เมื่อวานนี้ (23 เมษายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ได้เปิดแถลงข่าวจับกุมตัว นายวรรณะ จ้อยศรีเกตุ อายุ 33 ปี คนขับรถตู้โดยสารประจำทาง ก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์ รวมทั้งพยายามลวนลามผู้โดยสารหญิงรายหนึ่ง ซึ่งกรณีดังกล่าวสืบเนื่องจาก เมื่อคืนวันที่ 22 เมษายน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่ ได้รับแจ้งจาก น.ส.ก้อย (นามสมมติ) อายุ 26 ปี พนักงานออฟฟิศแห่งหนึ่ง ที่ร้องเรียนว่าถูกคนขับรถตู้โดยสารประจำทางสายจตุจักร-หมู่บ้านบัวทองธานี หมายเลขทะเบียน 14-2875 กทม. ก่อเหตุชิงทรัพย์และพยายามลวนลาม

          ทั้งนี้ น.ส.ก้อย ให้การว่า หลังเลิกงานเมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. ตนได้เรียกรถตู้คันดังกล่าวขึ้นจากป้ายรถเมล์หน้าสำนักงานใหญ่ ปตท. ถนนวิภาวดีรังสิต เพื่อกลับบ้านย่านบางใหญ่ ซึ่งรถตู้คันดังกล่าวไม่มีผู้โดยสารคนอื่นเลย ทั้งที่เพิ่งออกจากท่ารถจตุจักร ต่อมารถตู้ได้มุ่งหน้าไปยังที่หมายด้วยความเร็วสูง โดยไม่ได้จอดแวะรับผู้โดยสารอื่น จนกระทั่งถึงป้ายรถบริเวณหน้าหมู่บ้านเกล้ารัตนา ถนนรัตนาธิเบศร์ ตนจึงบอกคนขับรถตู้ให้จอดที่ป้ายดังกล่าว พร้อมกับยื่นค่าโดยสารให้ แต่นายวรรณะได้คว้าข้อมือตนไว้ ก่อนกระโดดจากหน้ารถมาประชิดตัวตน พร้อมกับข่มขู่ให้ตนอยู่นิ่ง ๆ แล้วใช้ผ้าขนหนูมาปิดปาก โดยพยายามลวนลามทางเพศแต่ไม่สำเร็จ ตนกลัวมาก จึงพยายามขัดขืน ก่อนจะบอกว่าตอนนี้มีเงินติดตัวอยู่ 400 บาท ถ้าไม่พอจะกดเอทีเอ็มให้อีก คนร้ายจึงบอกให้ตนไปกดเพิ่ม 1,500 บาท ก่อนรีบชิงทรัพย์และขับรถหลบหนีไป

          อย่างไรก็ตาม หลังจากรับแจ้งความ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ออกแกะรอยติดตามเบาะแสรถตู้โดยสารคันดังกล่าว จนพบว่าเป็นรถตู้ที่มีนายวรรณะเป็นผู้ขับ จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุม โดยเบื้องต้นนายวรรณะให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา โดยอ้างว่าที่ทำไปเพราะต้องการหาเงินค่าเช่ารถ แต่จากการตรวจสอบประวัติพบว่า เคยก่อเหตุเป็นจำนวนมาก ทั้งคดีลักทรัพย์ คดีทำร้ายร่างกาย คดีจำหน่ายยาเสพติด และเพิ่งพ้นโทษออกจากคุกได้ไม่นาน ก่อนจะกลับมาก่อเหตุซ้ำ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น