วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2556

คลิป จยย. เสยเก๋ง ร่างกระเด็นกลางถนน-ปิกอัพเหยียบซ้ำ


คลิป นางสาวแสงเดือน โพธิชู  ซิ่งรถจักรยานยนต์ ชนรถเก๋ง ร่างกระเด็นร่วงกลางถนน รถปิกอัพขับตามมาไม่เห็นเหยียบซ้ำ เสียชีวิต

          วานนี้ (28 เมษายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งเหตุจากหน่วยกู้ภัยอาสาร่วมกตัญญูว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ บริเวณถนนสาย 304 ฉะเชิงเทรา-กบินทร์บุรี เป็นเหตุคนขับขี่จักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บสาหัส

          ทั้งนี้ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บคือ นางสาวแสงเดือน โพธิชู อายุ 34 ปี นอนจมกองเลือดอยู่กลางถนน สภาพขาทั้ง 2 ข้างหักหลายท่อน ทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการเร่งด่วน ใกล้กันนั้นพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ของผู้ตายอยู่ในสภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน ส่วนฟากถนนฝั่งขวาพบรถยนต์ยี่ห้อ โตโยต้า วีออส สีดำ ทะเบียน กอ 469 นครราชสีมา กระจกด้านซ้ายได้รับความเสียหาย โดยมีนายปริญญา จันทรา อายุ 27 ปี เป็นผู้ขับขี่  และบริเวณขอบทาง พบรถยนต์ปิกอัพ ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีดำ ทะเบียน กท 6379 นครปฐม มี Mr.Lee Raul Malltt  อายุ 37 ปี เป็นผู้ขับขี่  

          ทั้งนี้ จากการสอบสวนทราบว่า นายปริญญา ขับรถออกมาจากพัทยา เพื่อจะเดินทางไป จ.นครราชสีมา พอมาถึงที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ขับออกมาจากซอยตรงข้าม และได้ขับตัดหน้ารถอีกคัน ก่อนที่จะพุ่งตรงมายังรถของนายปริญญา แล้วชนเข้าที่ด้านหน้าฝั่งซ้ายอย่างจัง เป็นเหตุให้นางสาวแสงเดือนกระเด็นอยู่กลางถนน

          ทันใดนั้น รถปิกอัพของ Mr.Lee ขับตามหลังรถของนายปริญญาห่างกันไม่ถึง 50 เมตร ก็ได้เหยียบไปยังร่างของ นางสาวแสงเดือนอย่างเต็มแรง ทั้งล้อหน้าและล้อหลัง ก่อนที่จะเสียหลักหักลงเข้าขอบทาง ซึ่งกล้องวงจรปิดในบริเวณดังกล่าวสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ทั้งหมด  

          อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า นางสาวแสงเดือนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตแล้ว เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวทั้งหมดไปสอบปากคำเพิ่มเติม โดยตั้งข้อหาร่วมกันขับรถโดยประมาท ทำให้มีผู้เสียชีวิต  

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น