วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2556

คำอาลัยจากภรรยาทหาร EOD กับการสูญเสียสามีโดยไม่ได้บอกลา


 ใครเลยจะรู้ว่า...คำบอกรัก จะเป็นการบอกลาครั้งสุดท้าย... เช้าวันที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ที่สร้างความเศร้าและสะเทือนใจคนไทยทั่วประเทศ เมื่อเสียงระเบิดดังลั่น พร้อม ๆ กับร่างของเจ้าหน้าที่ทหาร ชุด EOD ที่แหลกสลาย และเสียชีวิตในจุดดังกล่าวทันที หลังจากที่พวกเขาทั้ง 3 คน กำลังผ่าพิสูจน์ระเบิดที่เก็บกู้มาได้จากพื้นที่ อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส ซึ่งการสูญเสียครั้งนี้ เป็นการซ้อนแผนของโจรใต้ใจอำมหิต ที่วางวงจรระเบิดซ้อนไว้ 2 ชั้น โดยหวังจะคร่าชีวิตของเจ้าหน้าที่ทหารทุกนายที่อยู่ในบริเวณนั้น...

           ไม่มีใครคาดคิดว่า การลงปฏิบัติงานเพียงแค่ 1 เดือน ของ ร.ท.ชัยสิทธิ์ เตชะสว่างวงศ์ หรือ"เน็ต" หัวหน้าชุด EOD ที่เก็บกู้ระเบิดดังกล่าว จะเป็นการทำหน้าที่ครั้งสุดท้ายในชีวิตของเขา... ทั้ง ๆ ที่ ร.ท.ชัยสิทธิ์ เพิ่งเข้าพิธีสมรสกับแฟนสาวมาได้เพียง 5 เดือนเท่านั้น ทั้งคู่กำลังจะมีอนาคตที่สดใสด้วยกัน

           โดย คุณกชมน เตชะสว่างวงศ์ ภรรยาของ ร.ท.ชัยสิทธิ์ ได้โพสต์เฟซบุ๊ก Kotchamon NuMay  ระบายความในใจว่า... "ณ จุดนี้หัวใจกำลังจะสลาย เสียใจที่สุดในชีวิต อยากจะเข็มแข็ง แต่มันยากเหลือเกิน ไม่ว่าตอนนี้ที่รักจะอยู่ที่ไหน ขอให้ที่รักกลับมาหาเค้านะ Net David  T_T มันยาก และโหดร้ายจริง ๆ 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น