วันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2556

สลด ! แม่พาลูกสาว 5 ขวบ ค้ากามกับลูกค้าเก่า แลกเงิน-ยาบ้า



แม่วัย 35 ปี แยกทางกับพ่อเด็กไปอยู่กับสามีใหม่ แต่กลับพาลูกสาว 5 ขวบ ไปขายบริการทางเพศให้กับลูกค้าเก่าของตัวเอง เพื่อแลกเงิน 800 บาท กับยาบ้าอีกจำนวนหนึ่ง

            เมื่อวานนี้ (5 กันยายน 2556) นางปวีณา หงสกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เปิดเผยว่า มีป้าของเด็กรายหนึ่งได้เข้ามาร้องกับทางมูลนิธิปวีณาหงสกุล เพื่อเด็กและสตรี ว่า หลานสาววัย 5 ขวบ ถูกแม่แท้ ๆ วัย 35 ปี พาไปขายบริการทางเพศ เพื่อหาเงินมาใช้จ่ายในครอบครัว เนื่องจากขณะนี้กำลังอาศัยอยู่กับสามีใหม่ แต่เงินไม่พอใช้

            ทั้งนี้ ป้าของเด็กเล่าว่า หลานสาวอาศัยอยู่กับตนและผู้เป็นพ่อ ส่วนบ้านของแม่เด็กอยู่ไม่ไกลจากกันเท่าใดนัก กระทั่งเมื่อวันที่ 3 กันยายน 2556 แม่เด็กไปรับหลานที่โรงเรียน เมื่อหลานสาวมาถึงบ้านก็บอกกับตนว่า เจ็บที่อวัยวะเพศ และเวลาปัสสาวะ หลานสาวก็เจ็บมาก จนกระทั่งร้องไห้ออกมา เมื่อพบว่า อวัยวะเพศของหลานสาวบวมแดงผิดปกติ จึงไปสอบถามแม่ของเด็ก จนทราบว่า หลานสาวถูกพาไปหาชายคนหนึ่งที่แม่ของเด็กเรียกว่า ป๋า โดยแม่ของเด็กเห็นป๋าทาครีมที่อวัยวะเพศของหลานสาว ก่อนใช้นิ้วสอดใส่เข้าไป จากนั้นป้าของเด็กจึงรีบพาหลานสาวไปร้องทุกข์กับมูลนิธิปวีณาฯ ทันที

            เมื่อนางปวีณาทราบเรื่อง ก็รีบพาป้ากับหลานสาวไปแจ้งความ จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมคนทั้งคู่ได้ เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2556 ภายหลังทราบชื่อชายคนดังกล่าวว่า นายอมร (ไม่ทราบนามสกุล) อายุ 48 ทำงานแถวปทุมธานี
            นอกจากนี้ แม่ของเด็กยังเล่าว่า ได้แยกทางกับสามีเก่ามาอาศัยอยู่กับสามีใหม่ ซึ่งก่อนหน้านี้แม่ของเด็กก็ขายบริการทางเพศมาก่อน จนกระทั่งได้รู้จักกับนายอมรและค้าบริการกันบ่อย ๆ จนวันหนึ่งนายอมรถามว่า มีลูกสาวหรือไม่ เมื่อแม่ของเด็กบอกว่ามี นายอมร จึงบอกให้พาลูกสาวมา แล้วจะให้เงินกับยาบ้าเป็นค่าตอบแทน แม่ของเด็กเลยพาลูกสาวมาหานายอมร เพื่อแลกเงิน 800 บาท กับได้ยาบ้ามาเสพ 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น