วันอังคารที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2556

แตงโม เซ็ง! รายการดังจุดประเด็นเขม่น ปุ๊กลุ๊ก ซ้ำสอง

ยังมีประเด็นใหม่ๆ มาให้แก้ข่าวอยู่เรื่อยๆ แตงโม ภัทรธิดา ที่โพสต์อินสตาแกรมแจงวุ่น หลังรายการชื่อดัง "คนดังนั่งเคลียร์" ทางช่องสตาร์แมกซ์ ได้นำเอาเทปรายการตอนไปออกรายการครั้งแรกมาออนแอร์อีกครั้ง มีการพูดถึงประเด็นเกาเหลากับสาวรุ่นน้อง ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ จนหวิดเกิดกรณีเขม่นกันไม่จบไม่สิ้น
โดยในอินสตสแกรมของ แตงโม ภัทรธิดา ได้โพสต์ข้อความชี้แจงว่า "รายการคนดังนั่งเคลียร์ได้มีการติดต่อ ขอให้โมไปออกรายการเป็นครั้งที่ 2 แต่โมไม่สะดวกจะไป จึงได้หยิบเอาเทปรายการเทปที่ 1 เป็นเทปเปิดตัวรายการมาฉายซ้ำ โดยไม่ได้ขออนุญาตหรือบอกกล่าวแขกรับเชิญใดๆ ถือเป็นการฉวยโอกาส จึงส่งผลกระทบถึงความสัมพันธ์ของโมและน้องปุ๊ก ทำให้ความจริงของปัจจุบันถูกบิดเบือนอย่างมาก จึงขอประเทศให้ทราบโดยทั่วกัน เพื่อให้ทางรายการได้พิจารณาถึงการกระทำที่สร้างความเดือดร้อนแก่ผู้อื่น ในฐานะคนจริงใจที่เคยรักและไว้ใจรายการนี้"
ผู้สื่อข่าวไปเจอตัว สาวแตงโม ที่งานเทรนดี้ แอท เดอะไนน์ 2013 ลานไนน์ สแควร์ เดอะไนน์ พระราม 9 จึงออกมาเปิดเผยว่า "โมก็เข้าใจน้องนะ เวลามีคนมาเล่าให้ฟังว่า โมพูดอย่างนั้นอย่างนี้ น้องอาจจะเข้าใจว่า โมขึ้นพูดใหม่ แต่จริงๆ แล้วมันเป็นเทปเก่า น้องเข้าใจผิด โมคงต้องให้ทางรายการออกมาขอโทษคะ การทำแบบนี้มันยิ่งทำให้คนสองคนเข้าใจกันผิด คือตอนนี้โมกับน้องไม่มีอะไรอยู่แล้ว โอเคกันทั้งคู่ อยากให้นึกถึงความสัมพันธ์ของแขกรับเชิญและคนถูกพาดพิงด้วย"
นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังถามถึงประเด็น อ๊อด ธีระศักดิ์ พรหมเงิน ผู้กำกับละคร นักสู้มหากาฬ ที่เพิ่งออกมาเปิดเผยว่า แตงโมมีพฤติกรรมแปลกๆ ทำกองถ่ายปั่นป่วน กินยาแล้วปลุกไม่ตื่น มาถ่ายละครสาย ซึ่ง สาวแตงโม ได้อธิบายว่า" โมเป็นคนนอนไม่หลับค่ะ เป็นแบบนี้มาเกือบ 8 ปีได้แล้ว ใช้ยานอนหลับอยู่ จริงๆ โมต้องขอโทษด้วยที่เป็นโรคนี้ ไม่ได้อยากเป็นเลย บางก็รู้ว่าตัวเองไปสาย ก็จะอยู่กองลากยาวถึงเช้ามืดอีกวันเลย โมพร้อมทำงานเสมอตอนกลางคืน เรื่องนี้โมบอกทางช่องไปหมดแล้ว เพราะโมก็ทำงานแบบนี้มาหลายปี คิดว่าคงไม่มีปัญหาอะไรกับพี่อ๊อดหรอกค่ะ"

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น