วันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2557

รวบหนุ่มอ้างเป็นตำรวจ จี้้นศ.สาวต่อหน้าแฟนพาไปข่มขืน



ไอ้หนุ่มอ้างตัวเป็นตำรวจ ขอตรวจค้นยาเสพติดกับนักศึกษาสาวต่อหน้าแฟนหนุ่ม ก่อนชักปืนจี้สาวขึ้นรถพาไปข่มขืน

(6 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง จ.สุโขทัย รับแจ้งเหตุคนร้ายอ้างเป็นตำรวจใช้อาวุธปืนบุกฉุดสาวขึ้นรถกระบะขับหลบหนี จึงได้นำกำลังไปตรวจสอบและสกัดรถยนต์ของคนร้าย

จากการสอบสวน นายเสกสรร (ขอสงวนนามสกุล)  อายุ 23 ปี ให้การว่าตนเองได้ขี่รถจักรยานยนต์ โดยมี น.ส.วัน (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นักศึกษาสถานบันแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นแฟนสาวซ้อนท้ายมาด้วย ระหว่างทางกำลังจะไปส่งแฟนสาวยังบ้านพัก ได้มีรถกระบะโตโยต้า สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนขับมาจอดประกบ ก่อนที่คนขับจะลงมาและได้บอกว่าเป็นตำรวจขอตรวจค้นยาเสพติด ก่อนคนร้ายจะชักอาวุธปืนออกมาข่มขู่จากนั้นได้จี้นำตัวแฟนสาวขึ้นรถกระบะไปด้วยโดยหลบหนีไปทางถนนสายสุโขทัย-กำแพงเพชร

ต่อมา นายเสกสรร ได้รับโทรศัพท์จากแฟนสาวโดยบอกว่าถูกคนร้ายพาไปข่มขืนและปล่อยตัวไว้บริเวณสามแยกสถานีวิทยุ ถนนสายสุโขทัย-วังไม้ขอน เจ้าหน้าที่จึงไปรับตัว น.ส.วัน (นามสมมติ) และนำมาสอบปากคำ โดย น.ส.วัน ให้การว่า คนร้ายได้พาไปยังโรงแรมแห่งหนึ่งบริเวณละแวกดังกล่าว ก่อนจะบังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นได้นำตัวมาปล่อย

ซึ่งหลังจากตำรวจได้สอบปากคำผู้เสียหายแล้ว และได้ติดตามรถยนต์ของคนร้ายจนกระทั่งพบรถยนต์ของคนร้ายจอดอยู่ริมถนนสายบ้านด่าน-บ้านวังแดด และคนร้ายคือ นายวุฒิกร หรือโอ พุ่มกลัด อายุ 31 ปี จากการตรวจค้นภายในรถพบอาวุธปืนขนาด .38 ซุปเปอร์ 1 กระบอก พร้อมกระสุน 41 นัด ซุกซ่อนอยู่ และยังพบแผ่นป้ายทะเบียนรถปลอมอีก 4 แผ่นจึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาผู้เสียหายมาชี้ตัวคนร้าย โดย น.ส.วัน ยืนยันว่า นายวุฒิกร เป็นคนร้ายที่ใช้อาวุธปืนจี้และพาไปข่มขืน

เบื้องต้นสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ตำรวจจึงแจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น กักขังหน่วงเหนี่ยว กรรโชกทรัพย์โดยใช้อาวุธ และนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น