วันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

พิธีกรสาวงานตรุษจีนปากน้ำโพ ขอโทษด่านักท่องเที่ยว วอนให้อภัย


 พิธีกรสาวขอโทษ กรณีด่านักท่องเที่ยวงานตรุษจีนปากน้ำโพ จ.นครสวรรค์ วอนให้อภัย รับทำไปเพราะประสบการณ์น้อย ขาดสติ

            จากกรณีที่ นายเตชะ ทับทอง ที่ปรึกษาสภาเด็กและเยาวชนแห่งประเทศไทย และผู้ก่อตั้งเครือข่ายรักดี (องค์กรสาธารณประโยชน์) ส่งเสริมและพัฒนาเด็กและเยาวชน ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ตำหนิพิธีกรหญิงในงานเทศกาลตรุษจีนปากน้ำโพ จ.นครสวรรค์ ซึ่งได้ใช้คำพูดหยาบคายไล่นักท่องเที่ยว รวมถึงนักข่าวและช่างภาพให้หลบไปห่าง ๆ จนทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโซเชียลเน็ตเวิร์กนั้น

            ล่าสุด วันนี้ (5 กุมภาพันธ์ 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า ต้นสังกัดจัดหาพิธีกรที่ได้ว่าจ้างให้ น.ส.สิ มาทำหน้าที่เป็นพิธีกรในงานดังกล่าว ชี้แจงว่า งานเทศกาลตรุษจีนของปากน้ำโพทุกปี ทางคณะผู้จัดงานจะว่าจ้างพิธีกรจาก จ.พิษณุโลก มาทำหน้าที่ เพราะพิธีกรที่เป็นคนนครสวรรค์นั้นไม่เพียงพอ

            ขณะที่ น.ส.สิ พิธีกรสาวรายนี้ แถลงขอโทษประชาชนปากน้ำโพและนักท่องเที่ยว โดยยอมรับด้วยน้ำตาคลอว่า ตนต้องขอโทษมาก ๆ ประสบการณ์ยังน้อย จึงไม่สามารถควบคุมสติอารมณ์ได้ บทเรียนที่ได้ในวันนี้เป็นบทเรียนราคาแพงที่สุดในชีวิต นั่นคือ สติและหน้าที่ ขอความกรุณาของพ่อแม่พี่น้อง จ.นครสวรรค์ ให้อภัยในการทำสิ่งที่ไม่คิด และกิริยาที่ไม่สมควร นอกจากนี้ น.ส.สิ ยังได้ไปจุดธูปขอขมาที่ศาลเจ้าพ่อเทพารักษ์-เจ้าแม่ทับทิม ด้วยเช่นกัน


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น