วันอังคารที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2557

น้าเขยฆ่าปาดคอหลานสาววัย 16 อุ้มฝังดิน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (16 มิ.ย.) เมื่อเวลา 14.00 น. สภ.พนม จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งมีผู้พบศพถูกฆ่าแล้วนำมาฝังดินไว้เกาะกลางในคลองพนม หมู่ที่ 5 ต.พนม อ.พนม จ.สุราษฎร์ธานี ไปตรวจสอบพบศพผู้ตายถูกฝังอยู่เกาะกลางน้ำในลำคลองพนม สภาพศพที่บริเวณลำคอถูกปาดด้วยของมีคมเกือบขาด บริเวณลำตัวด้านหน้าถูกแทงด้วยของมีคมจำนวน 14 แห่ง ด้านหลัง 10 แห่ง แขนข้างซ้าย 1 แห่ง ทราบชื่อภายหลัง คือ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี

สอบถามผู้ปกครองทราบว่าเวลา 19.00 น.เมื่อคืนวันที่ 15 มิ.ย.ได้ใช้ให้ผู้ตายขับรถจยย.ไปซื้อนมและขนมให้น้อง จากนั้นผู้ตายก็ได้หายตัวไป จึงออกค้นหาไปตามทาง พบรถจยย.ของผู้ตายล้มอยู่ห่างจากตัวบ้านประมาณ 500 เมตร ข้าวของกระจัดกระจาย ญาติจึงออกตามหาพร้อมแจ้งความไว้ที่ สภ.พนม ญาติและชาวบ้านได้กระจายกำลังออกค้นหาในบริเวณที่เกิดเหตุตลอดทั้งวัน จนในเวลาประมาณ 14 .00 น.วันนี้ ได้พบร่างผู้ตายถูกนำมาฝังไว้ในบริเวณดังกล่าว

ล่าสุด เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมคนร้ายได้แล้ว เป็นน้าเขยของผู้เสียชีวิต สาเหตุเนื่องมาจากผู้ตายเป็นเด็กหน้าตาดี อาศัยอยู่กับพ่อแม่ ซึ่งบ้านอยู่ติดกับน้าสาว และมักจะชวนกันออกเที่ยวเตร่เป็นประจำ ทำให้น้าเขยไม่พอใจเป็นอย่างมาก เคยมีเรื่องทะเลาะกันหลายครั้ง เกี่ยวกับเรื่องชวนน้าสาวเที่ยว ก่อนเกิดเหตุน้าเขยฝากเงินไปให้น้าสาวของผู้ตาย แต่ถูกผู้ตายด่าทออย่างรุนแรง จึงเกิดความไม่พอใจอุ้มขึ้นรถก่อนนำไปฆ่าและฝังดินเพื่ออำพรางคดี

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น