วันอังคารที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ชมพู่ อารยา เคลียร์ด่วน! แย่งงาน คริส หอวัง


ถูกเม้าท์ว่าแย่งงานเพื่อนเข้าจนได้ สำหรับนางเอกสาว "ชมพู่ อารยา" เพราะล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งจะคว้าตำแหน่งพรีเซนเตอร์ให้กับ "ลุคใหม่ซันไบทส์ 5รสยอดนิยม" ที่ก่อนหน้านี้เคยเป็นของ "คริส หอวัง" จนบรรดาแมงเม้าท์พากันสงสัยว่า การที่เจ้าตัวปาดหน้าเค้กเพื่อนสาวแบบนี้จะทำให้เกิดศึกเกาเหลากันหรือเปล่า!? ซึ่งเรื่องนี้ ชมพู่ อารยา ก็ได้ชี้แจงให้ฟังว่า พรีเซนเตอร์ของตนเป็นแคมเปญใหม่และไม่ได้เป็นการแย่งงานใครอย่างที่หลายคนคิด พร้อมอุบความคืบหน้าเรื่องเรือนหอสุดหรู ก่อนคอนเฟิร์มว่าไม่มีแพลนเข้าประตูวิวาห์ในปีนี้แน่นอน...

เปิดตัวพรีเซนเตอร์วันนี้เรามาแทน คริส หอวัง หรือเปล่า ?
"ไม่แน่ใจเหมือนกันนะคะคงต้องถามจากทางลูกค้า แต่สำหรับตัวชมเอง ชมมองว่าก็มันเป็นแคมเปญใหม่ แพคเกจใหม่ รสชาติใหม่ด้วย"

ส่วนตัวเราทราบไหมว่าเรามาแทน คริส ?
"จริง ๆ ชมกับคริสผู้จัดการเราคือคนเดียวกันนะ และถ้าทุกคนเป็นห่วงว่าการรับงานครั้งนี้จะทำให้มีปัญหาหรือเปล่า ชมยืนยันเลยว่าไม่ต้องห่วง เพราะเราคุยกันตลอดอยู่แล้ว ทั้งกับทางลูกค้าและกับทางพี่หวาน (ผู้จัดการ)"

กลัวคนจะมองว่าเราไปแย่งงานเขาบ้างไหม ?
"ไม่ได้ปาดเลยค่ะ คือเราเข้าใจกัน และทางฝั่งลูกค้าเองเขาก็บอกด้วยว่ามันเป็นเรื่องของแคมเปญใหม่"

อัพเดทสักหน่อยตอนนี้เรือนหอคืบหน้าถึงไหนแล้ว ?
"ยังไม่ถึงไหนเลยค่ะ ยังเป็นกระดาษอยู่เลย แต่ถามว่ามีผู้รับเหมาเริ่มเข้ามาดูแล้วหรือยังคือก็มีบ้างแล้ว แค่ตอนนี้แบบมันยังไม่ชัดเจนเท่านั้นเอง ส่วนงบประมาณถึงจะร้อยล้าน ไหม อันนี้ชมก็ไม่ทราบเพราะไม่ใช่เงินของชม (หัวเราะ)"

พอจะบอกได้ไหมว่าเรือนหอกี่ตาราง ?
"ไม่บอกได้ไหม อุบอิบ (ยิ้ม)"

ตอนนี้ได้ฤกษ์แล้วหรือยังว่าจะจัดพิธีช่วงไหนของปี ?
"ยังไม่แต่งนี้ปี้ค่ะ ปีนี้ไม่มีวัน แต่ก็ยังไม่กล้าบอกเหมือนกันว่าเป็นเมื่อไหร่"

ล่าสุด พี่ติ๊ก เจษฎาพร ปฏิเสธที่จะเล่นละครคู่กับเรา หลายคนก็เลยสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นเพราะก่อนหน้านี้ก็ดูเหมือนว่า ชมพู่ เองสนิทสนมกับแฟนพี่เขา ?
"หลายปีแล้วนะคะเรื่องนี้ นานแล้ว ซึ่งตอนแรกมันมีปัญหาเรื่องคิว แต่หลังจากนั้นชมก็ไม่รู้เพราะเราก็ต้องเคารพการตัดสินใจเขา"

เป็นเพราะเรามีปัญหาอะไรกับทางฝั่งภรรยาพี่ติ๊กเขาหรือเปล่า ?
"ไม่มีค่ะ ทุกอย่างยังเหมือนเดิม อีกอย่างเพื่อนชมบางคนเขาก็ชอบที่จะอยู่เงียบ ๆ ด้วย และการที่คนไม่เห็นว่าเราอยู่ด้วยกันมันก็ไม่ได้หมายความว่าเราห่างเหิน แค่เรารู้กันระหว่างเราว่าแต่ละคนชอบใช้ชีวิตแบบไหนเท่านั้นเอง"

ก่อนหน้านี้เห็นว่าคุณแม่ป่วย เกิดอะไรขึ้น ?
"ใช่ค่ะ ก็นิดหน่อยไม่ได้หนักอะไรมาก แค่ท่านวิงเวียนตามประสาคนแก่ ซึ่งตอนที่พาท่านไปตรวจคุณหมอก็บอกว่าแคลเซียมในหูท่านหลุดก็เลยทำให้มีการเซ แล้วก็ให้ยามาทานปกติค่ะ แต่ว่าตอนนี้แม่ไปแล้วคือเต้นวิ่งเหมือนเดิมลัลลา"

1 ความคิดเห็น:

  1. นี่คือประกาศสาธารณะสำหรับทุกคนที่ต้องการขายไตเรามีผู้ป่วยที่ต้องการการปลูกถ่ายไตดังนั้นหากคุณสนใจที่จะขายไตโปรดติดต่อเราทางอีเมลของเราที่ iowalutheranhospital@gmail.com
    นอกจากนี้คุณยังสามารถโทรหรือเขียนถึงเราได้ที่ whatsapp ที่ +1 515 882 1607

    หมายเหตุ: รับประกันความปลอดภัยของคุณและผู้ป่วยของเราได้ตกลงที่จะจ่ายเงินจำนวนมากให้กับทุกคนที่ตกลงที่จะบริจาคไตเพื่อช่วยพวกเขา เราหวังว่าจะได้ยินจากคุณเพื่อให้คุณสามารถช่วยชีวิต

    ตอบลบ