วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

หนุ่มญี่ปุ่นฮาราคีรีตัวเองดับคาห้องพักโรงแรม

หนุ่มญี่ปุ่นฮาราคีรีตัวเองดับคาห้องพักโรงแรม
หนุ่มญี่ปุ่นมีอาการเหม่อลอย ออกไปซื้อมีดที่โลตัส ก่อนฆ่าตัวตายด้วยการคว้านท้องแบบฮาราคีรีดับสยอง คาห้องพักโรงแรม จ.สุราษฎร์ธานี 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (22 พ.ย.) สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตในโรงแรมแห่งหนึ่งใน ต.มะขามเตี้ย ที่เกิดเหตุในห้องพักชั้น 3 พบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายโคเซอิ โคนางะ สัญชาติญี่ปุ่น อายุประมาณ 27-30 ปี สภาพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่บนพื้นห้อง ที่หน้าท้องมีบาดแผลถูกแทงลักษณะคว้านท้อง หรือ การฮาราคีรี พบมีดปลายแหลม เปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่ม ภายในห้องพบเงินสดธนบัตรไทย จำนวน 3,000 กว่าบาท ส่วนสิ่งของเครื่องใช้อย่างอื่นวางไว้อย่างเป็นระเบียบ โดยไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือการรื้อค้นทรัพย์สินแต่อย่างใด
 พ.ต.อ.สุวัฒน์ สุขศรี ผกก.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า จากการสอบถามเจ้าหน้าที่โรงแรม และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่าผู้ตายเดินทางเข้าพักที่โรงแรมดังกล่าวเพียงลำพัง ลักษณะท่าทางเหมือนคนอาการ เหม่อลอย โดยเพิ่งเข้าพักเมื่อวันที่ 21 พ.ย. ที่ผ่านมา หลังจากนั้นผู้ตายออกจากห้องพักลงมาข้างล่างเพียงแค่ 2 ครั้ง ครั้งแรกมาติดต่อขอแผนที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี จากพนักงานโรงแรม ส่วนครั้งที่สองเมื่อเวลาประมาณ 17.30 น. ออกไปซื้อของที่ห้างสรรพสินค้าโลตัส ซึ่งตั้งอยู่ใกล้ๆ กับโรงแรมที่เกิดเหตุ ก่อนจะกลับหายเข้าไปในห้องพัก
"ก่อนเกิดเหตุพนักงานโรงแรมเห็นผู้ตายยังไม่เช็กเอ้าต์ จึงขึ้นไปเคาะประตูห้องแต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงปีนหน้าต่างห้องดู พบผู้ตายนอนคว่ำหน้าอยู่กับพื้น จึงใช้กุญแจสำรองไขเข้าไปดู พบว่าเสียชีวิตแล้ว สาเหตุคาดว่าผู้ตายน่าจะมีปัญหาส่วนตัวและฆ่าตัวตายเอง เพราะจากการตรวจสอบสลิปซื้อสินค้าพบว่า ผู้ตายได้ซื้อมีดมาจากห้างสรรพสินค้าโลตัส ก่อนนำกลับมาที่ห้องเพื่อก่อเหตุ" พ.ต.อ.สุวัฒน์ กล่าว

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น