วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

เชียร์ ช้ำหนักรักคนมีเจ้าของ ถึงเศร้าแต่ก็จะรอ

เชียร์ ช้ำหนักรักคนมีเจ้าของ ถึงเศร้าแต่ก็จะรอ
ตั้งแต่ออกปากว่าแอบปลื้มนักแสดงหนุ่มอักษรย่อ ค. ก็ทำให้ความรักของนางเอกสาว "เชียร์ ฑิฆัมพร" ถูกจับตามองเป็นพิเศษ จนกระทั่งล่าสุดในงานแถลงข่าวเปิดตัวแบรนด์รองเท้า "2morrow กันต์ กันตถาวร" สาวเชียร์ก็ได้ออกมาขอร้องกองทัพสื่อว่า.. อย่าพยายามตามหาตัวชายหนุ่มปริศนาคนนี้อีกเลย เพราะเธอไม่อยากเป็นต้นเหตุให้ใครต้องทะเลาะกัน!!
"แค่นี้มันก็เศร้าแล้วนะ คือเชียร์ก็ไม่ได้อยากจะไปชอบคนที่เค้ามีเจ้าของหรอกเพราะมันช้ำใจแบบช้ำจริงๆ ยิ่งถ้าเกิดวันนึงเค้าต้องมาเลิกกับแฟนเพราะเชียร์ให้ข่าวไปมันก็คงเป็นสิ่งไม่ดี ฉะนั้นพี่ๆ ให้เชียร์พูดเลยนะเชียร์ไม่อยากให้เรื่องนี้เป็นประเด็นเลยจริงๆ "
ตัวเชียร์เองรู้จักกับหนุ่มคนนี้มานานแล้วรึยัง ?
"เรารู้จักกันมาสักพักนึงแล้วค่ะ แต่ไม่รู้เพราะอะไรความรู้สึกของเชียร์มันเพิ่งมาเกิด จากที่เมื่อก่อนยังรู้สึกเฉยๆ กับเค้าอยู่ อาจเป็นเพราะได้เห็นสิ่งต่างๆ ที่เค้าทำด้วยละมั้ง"
หลังจากที่มีข่าวออกไปได้เข้าไปคุยกับเค้าคนนั้นบ้างรึเปล่า ?
"ก็ยังคุยกันอยู่ค่ะ แบบปกติเหมือนเป็นคนรู้จักกันนี่แหละไม่ได้คุยเรื่องข่าวเลยเชียร์ไม่อยากให้เค้าสงสัย และก็ถ้าวันนึงเค้ารู้สึกตรงกันเรื่องนั้นมันก็คงมาเอง แต่ตอนนี้เชียร์ก็ยังรอเค้าอยู่นะ เพราะมีความรู้สึกให้เค้าแค่คนเดียว"
ส่วนที่หลายคนสงสัยว่าเพราะอะไรสาวเชียร์ถึงได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ออกสื่อ เจ้าตัวก็ได้ให้เหตุผลว่า..
"ที่ผ่านมามันมีประเด็นว่าเชียร์ไม่ได้ชอบผู้ชายออกมาตลอด เชียร์ก็เลยตัดสินใจตอบพี่ๆ นักข่าวไปว่า เชียร์ก็มีคนที่ชอบเหมือนกันแต่เค้ามีเจ้าของแล้วก็เท่านั้นเอง และไม่ได้อยากให้เป็นข่าวอะไรใหญ่โตเลย คือเชียร์แค่ไม่อยากกลับไปโดนข่าวอย่างนั้นอีกก็แค่นั้นเองค่ะ"

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น