วันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

“แอนนี่” เปิดใจรับหนุ่มใหม่กระเป๋าหนัก ย้ำร่วมงานกับ “ฟิล์ม” ได้ไร้ปัญหา!!


สิ้นสุดลงแล้วกับมหากาพย์ "ลูกใครหว่า" ระหว่าง "แอนนี่ ฟิล์ม" งานนี้สาวแอนนี่พร้อมเปิดใจถึงเรื่องราวต่างๆในงาน Grand Opening The Nine Fashion Week 2012 แบบหมดเปลือกว่า...
สัญญาว่าจะไม่หนีนักข่าวแล้ว
"ไม่หนีๆแต่ที่ผ่านๆมาพี่หนี เพราะพี่ขี้เกียจตอบคำถาม คือตอบทีไรเดี๋ยวก็ฟ้องอีกฟ้องอีก เสียค่าทนาย เปลืองตังค์"
หลายคนมองว่าเราหนีปัญหา
"ไม่ใช่หรอก บางทีเราตอบคำถามนักข่าว ตอบข้อไหนก็ผิด เราไม่ได้ว่ากันนะ แต่บางทีก็เอาไปต่อกัน บางทีนักข่าวเอาไปเขียนก็มีคนมาต่อไปเรื่องอื่นๆอีก ทำให้เข้าใจผิด พี่ขี้เกียจพูด เป็นผู้หญิงพูดไปก็เสียหาย"
พร้อมรับงานแล้ว
"ทุกอย่างเลย มาสิ ตอนนี้ก็มีติดต่อมาเรื่อยๆเราก็ดูว่าอะไรเหมาะสมเราก็ทำ"
มีหนุ่มใหม่มาดามใจแล้ว
"ตอนนี้ก็มีคนเข้ามาดู มาพูดคุย ก็มีบ้าง แต่อย่างบางคนก็มีเป็นพ่อหม้ายที่เค้าไม่สามารถมีลูกได้เค้าก็เข้ามาจีบ อยากได้ทั้งลูกอยากได้ทั้งแม่ โสดๆก็มีแต่ว่าดูก่อน ถ้าไม่ได้อายุ 32 ปีได้แบบน้องตั๊กก็โอนะ แต่ส่วนใหญ่จะเป็นพ่อหม้าย"
ชอบผู้ชายแบบไหน
"ก็ต้องดูแลลูกเราได้ ไม่เอาแล้วตอนนี้จนกินไม่ได้ค่ะ"
ต้องกระเป๋าหนักด้วย
"เราก็ต้องดูกันนิดนึง เห็นน้องตั๊กแล้วอิจฉาเค้า ก็เรื่องเงินด้วยแต่ก็ต้องเกิดขึ้นจากความรักด้วย ต้องถูกใจ และเข้ากันได้ แต่ตอนนี้ยังไม่มี ก็มีเข้ามาคุย บางคนก็เป็นเพื่อนกันไม่มีอะไร"
คนที่เข้ามาต้องกระเป๋าหนัก
"ไม่หรอก แต่ตอนนี้เรามีประสบการณ์แล้ว เราก็รู้แล้วว่าเราควรจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ชีวิตตัวเอง ให้กัดก้อนเกลือกินไม่เอาแล้วนะ ขอกัดแฮมเบอร์เกอร์ได้มั๊ย"
หลังจากถอนชื่อฟิมล์ออกจากการเป็นพ่อไปแล้วเกิดอะไรขึ้นบ้าง
"ดีค่ะ ดีๆ เพราะว่าหนึ่งก็คือน้องกำลังจะเข้าโรงเรียนแล้ว ชีวิตเราก็เป็นอิสระให้แก่กันและกัน มันก็เป็นสิ่งที่ถูกต้อง มันเป็นเรื่องที่ต้องเกิดขึ้น"
ฟิมล์งานรุ่งแลยตอนนี้
"เราก็รุ่ง ดีแล้วค่ะ ถ้าเค้าจะรุ่งถ้าเค้างานเยอะเราก็ต้องดีใจกับเค้าด้วย ก็ยินดีค่ะ และก็อยากให้ตัวเองดีขึ้นด้วย อยากให้ทุกคนดีขึ้น อยากให้ประชาชนและพี่ๆนักข่าวปล่อยเรื่องที่ผ่านมาไปเหอะ เพราะมันก็จะ 3 ปีแล้วต่อจากนี้ไปก็ร่วมงานกันได้ โอเคมาก"

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น