วันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ผู้ใหญ่เริ่มเร่ง “แอน เอ” มีลุ้นแต่งปีหน้า!!


หลบไปพักผ่อนกับแฟนหนุ่ม "เอ ทินพันธ์" ที่ประเทศญี่ปุ่นได้ไม่กี่วัน นางเอกสาว "แอน ทองประสม" ก็ต้องโดดมารับจ็อบโชว์ตัว "ราตรีกี่เพ้า Extraordinary Gala Night" ซะแล้ว งานนี้กองทัพสื่อก็เลยไม่พลาดเข้าไปขออัพเดทความสัมพันธ์หวานๆ ของ สาวแอนกับหนุ่มเอ ว่าหลังจากจบทริปสวีทญี่ปุ่นแล้วนั้นฝ่ายชายมีเซอร์ไพรส์พิเศษอะไรติดนิ้วกลับบ้างรึเปล่าจ๊ะ...
"ไม่มีเซอร์ไพรส์อะไรเลยค่ะ อีกอย่างยังไม่มีแพลนแต่งด้วย ทั้งต้นปี กลางปี แต่ถ้าปลายปีหน้าอันนี้ก็ยังไม่แน่เหมือนกันคือแอนต้องทำงานหลายอย่างมาก ถามว่าพี่เอเค้าพร้อมไหมเค้าก็คงพร้อมแหละมีแค่ตัวแอนเองมากกว่าที่ยังไม่มีเวลาให้เค้า ซึ่งก็โชคดีนะที่เค้าไม่ได้เร่งอะไรแอนมาก มีก็แต่ผู้ใหญ่ที่เริ่มถามๆแล้วเหมือนกันว่าเมื่อไหร่จะแต่งเพราะท่านจะได้เตรียมตัว"
นานๆ จะได้มีเวลาพักผ่อนยาวขนาดนี้ ได้ไปสวีทที่ไหนเป็นพิเศษรึเปล่า ?
"ไม่มีเวลาสวีทหวานแหว๋วอะไรเลยค่ะ แค่ไปพักผ่อนพักหายใจกันเฉยๆ คือเราอยู่กันมา 11ปีแล้วแบบความรู้สึกมันก็เป็นแบบเที่ยวเฮฮามากกว่า อีกอย่างเวลาไปไหนมาไหนก็ต้องเกาะกลุ่มกับติ๊กไว้ตลอดด้วยคือแอนกลัวหลงค่ะโชคดีที่ได้ติ๊กกับเพื่อนเค้าเป็นไกด์พาเที่ยวพากิน ก็สนุกดีค่ะ"
เห็นว่ามีภาพของพี่เอ กับคุณติ๊กในอินสตาแกรมด้วย ?
"ใช่ค่ะ คือรูปนั้นจริงๆ แล้วแอนก็ไม่ได้คิดหรอกว่าคนเค้าจะอยากดูกัน แอนแค่อยากแกล้งติ๊กเค้าเฉยๆ เพราะมันก็ตลกดี คือแบบติ๊กเค้าชอบไปแกล้งพี่เอ ชอบไปกอด ไปโอบ แอนก็เลยถ่ายรูปแล้วก็อัพลงค่ะ"

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น