วันอังคารที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2555

เด็ก 3 ขวบ ติดในรถเก๋ง 6 ชั่วโมง ขาดใจตาย


สุดสลด! เด็กชายวัย 3 ขวบ หายตัวไปตั้งแต่เที่ยง ปู่ออกตามหาไม่พบ เจออีกทีชาวบ้านเห็นนอนแน่นิ่งอยู่เบาะหลังรถเก๋ง ขาดอากาศเสียชีวิต งง? เข้าไปอยู่ได้ยังไง

ตามรายงานระบุว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ท่าข้าม ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลบางมดว่า ได้รับเด็กชายอายุ 3 ขวบ สภาพขาดอากาศหายใจไว้รับรักษาตัวแต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พบศพ น้องเหนือ อายุ 3 ปี 6 เดือน ตามร่างกายมีรอยคล้ายถูกแดดเผาไหม้จนแดงเป็นจ้ำๆ ใบหน้าซีดเซียว ไม่พบบาดแผลการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด
จากการสอบสวนเบื้องต้น ปู่ของน้องเหนือให้การว่า ตนเป็นผู้เลี้ยงดูน้องเหนือมาตั้งแต่เล็ก อาศัยอยู่ห้องพักย่านบางขุนเทียน เพราะลูกชายกับลูกสะใภ้ต้องไปทำงานย่านบางบอน จะมารับน้องเหนือกลับเฉพาะคืนวันเสาร์เท่านั้น ก่อนเกิดเหตุช่วงกลางวัน น้องเหนือ อยากทานผลไม้ จึงได้จูงมือหลานลงมาซื้อที่หน้าหอพัก แต่จู่ๆ หลานชายหายตัวไป ออกตามหาและให้ชาวบ้านช่วยหาก็ไม่พบ
ต่อมาช่วงหัวค่ำมีชาวบ้านมาแจ้งว่าพบน้องเหนือแล้ว ติดอยู่ในรถยนต์คันหนึ่งที่จอดอยู่ลานจอดรถใกล้กับหอพัก เมื่อไปดูก็พบว่าหลานชายนอนแน่นิ่งอยู่เบาะด้านหลังภายในรถ มีอาการอิดโรย หน้าตาซีดเซียว มือเท้า-เกร็ง จึงได้ติดตามตัวเจ้าของรถมาเปิดและนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่น้องเหนือก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา
นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้สอบสวนเจ้าของรถยนต์ โตโยต้า โคโรล่า สีขาว ที่น้องเหนือติดอยู่ภายใน ทำให้ทราบว่า เจ้าของรถได้จอดรถคันดังกล่าวทิ้งไว้ที่ลานจอดรถ เนื่องจากก่อนหน้านี้ประตูรถชำรุดและถูกโจรกรรมอยู่บ่อยๆ หลังจากนำไปเข้าอู่ซ่อม ก็นำมาจอดทิ้งไว้ อีกทั้งยืนยันว่าได้ล็อกรถด้วยระบบเซ็นทรัลล็อกเป็นอย่างดีแล้ว
อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำศพ น้องเหนือ ส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป ส่วนประเด็นที่ น้องเหนือ เข้าไปติดอยู่ภายในรถได้อย่างไร กองพิสูจน์หลักฐานเตรียมเข้าเก็บหลักฐาน และจะดำเนินการสอบสวนผู้ปกครองและเจ้าของรถคันดังกล่าวโดยละเอียดอีกครั้ง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น