วันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ไฟไหม้คลังน้ำมันเครื่อง บ.โตโยต้า จ.ฉะเชิงเทรา

ไฟไหม้คลังน้ำมันเครื่อง บ.โตโยต้า จ.ฉะเชิงเทรา
เพลิงไหม้ถังน้ำมันขนาดใหญ่ ในคลังน้ำมัน ของ บ.โตโยต้า อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา ล่าสุดเพลิงสงบแล้ว ผู้บริหารประชุมเครียด เร่งหาสาเหตุ
(23 ธ.ค.) เกิดเหตุเพลิงไหม้ถังน้ำมันขนาดใหญ่ ในคลังน้ำมัน ของบริษัท โตโยต้า ในพื้นที่ ต.แสนภูดาษ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา โดยถังน้ำมันดังกล่าว มีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 20 เมตร ซึ่งถังดังกล่าวอยู่นอกตัวอาคารของบริษัทโตโยต้า ซึ่งขณะนี้เพลิงลุกไหม้เฉพาะตัวถังน้ำมัน แสงเพลิงสูงประมาณ 15 เมตร และมีเสียงดังคล้ายระเบิด เกิดขึ้นเป็นระยะ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงของบริษัท โตโยต้า อยู่ระหว่างเข้าควบคุมเพลิง และประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงในพื้นที่ใกล้เคียง เข้าร่วมตรวจสอบแล้ว
ความคืบหน้าเพลิงไหม้ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ตั้งอยู่พื้นที่ หมู่ 2 ต.ลาดขวาง อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา โดยจุดเกิดเหตุต้นเพลิงนั้น เป็นบริเวณคลังเก็บน้ำมันเครื่องน้ำมันไฮดรอลิก และจารบี ล่าสุด เพลิงได้สงบลงแล้ว และยังคงมีควันไฟคุกรุ่นอยู่ที่พื้นด้านล่างของตัวอาคาร ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวนั้นไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าไปยังจุดเกิดเหตุ ด้านผู้บริหารกำลังประชุมหาสาเหตุ และสรุปความเสียหาย ซึ่งจะมีการแถลงข่าวอีกครั้ง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น