วันอังคารที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2555

อุตรดิตถ์จี้ผู้ว่าฯแบน ‘เสก โลโซ‘ สูบบุหรี่บนคอนเสิร์ต

อุตรดิตถ์จี้ผู้ว่าฯแบน ‘เสก โลโซ‘ สูบบุหรี่บนคอนเสิร์ต
ชาวอุตรดิตถ์จี้ผู้ว่าฯ ทบทวนคอนเสิร์ตเสก โลโซ ที่จะมาเล่นในงานพระยาพิชัยดาบหักฯ เหตุสูบบุหรี่บนเวที หวั่นเยาวชนเอาเป็นตัวอย่าง
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (25 ธ.ค.) นางกัญญาวีร์ ศิริกาญจนารักษ์ ฝ่ายกิจกรรม และสิทธิประโยชน์ สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยว จ.อุตรดิตถ์ กล่าวว่า ปีนี้อยากให้นายเฉลิมชัย เฟื่องคอน ผู้ว่าราชการจังหวัดอุตรดิตถ์ และผู้จัดงานหรือจัดหาศิลปินมาแสดงในงานพระยาพิชัยดาบหักและงานกาชาดได้ตระหนักถึงการแสดงของเสก โลโซ ให้มากเป็นพิเศษ เพราะที่ผ่านมามีข่าวค่อนข้างไม่เหมาะสมกรณีการใช้สารเสพติด ล่าสุด เสก โลโซ เปิดการแสดงคอนเสิร์ตในงานสินค้าโอทอปที่เทศบาลตำบลหัวดง อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์ จัดขึ้นเมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ระหว่างการแสดงบนเวทีมีการสูบบุหรี่ไปเล่นดนตรีไปพร้อมกัน
       “ชาวอุตรดิตถ์ไม่ได้ต่อต้านศิลปินคนใดคนหนึ่งที่จะมาเปิดคอนเสิร์ต หรือแสดงในงานพระยาพิชัยดาบหักฯ หากมีการแสดงที่ดีเหมาะสม ไม่หยาบคาย โดยเฉพาะเสก โลโซ ซึ่งจะมีเยาวชนจำนวนมากเข้าชมการแสดง หากมีการแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม เยาวชนอาจจะเอาเยี่ยงอย่างได้ อีกอย่างอุตรดิตถ์เป็นเมืองแห่งวัฒนธรรมที่ดีงาม จึงไม่อยากให้มีการแสดงที่ไม่เหมาะสมเกิดขึ้นในงานครั้งนี้ ดังนั้น จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยสอดส่องดูแลเรื่องนี้ด้วย” นางกัญญาวีร์ กล่าว
ทั้งนี้ งานพระยาพิชัยดาบหักและงานกาชาด จ.อุตรดิตถ์ ประจำปี 2556 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-16 มกราคม 2556 ที่บริเวณสนามกีฬาพระยาพิชัยดาบหัก หรือสนามหน้าศาลากลาง จ.อุตรดิตถ์ 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น