วันอังคารที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ลูกแท็กซี่หญิงเผย แม่โทรหาก่อนถูกปาดคอ ถอยรถทับ

ลูกแท็กซี่หญิงเผย แม่โทรหาก่อนถูกปาดคอ ถอยรถทับ
ลูกชายแท็กซี่หญิงโดนคนร้ายปาดคอ ขับรถทับซ้ำ อาการสาหัส เผยแม่โทรศัพท์มาถามทางก่อนเกิดเหตุ รถที่หายไปเพิ่งเช่าซื้อจากเถ้าแก่
จากกรณีที่ นางบุญช่วย ทองแท้ อายุ 53 ปี อาชีพโชเฟอร์แท็กซี่ ถูกทำร้ายร่างกายด้วยของมีคมปาดที่บริเวณลำคอ และได้รับแรงกระแทกบริเวณทรวงอกและสะโพก เข้าทำการรักษาอยู่ที่ รพ.ศูนย์นครปฐม ห้องผ่าตัดชั้น 4 ตึกศัลยกรรม (หลังใหม่) โดยคาดว่าคนร้ายได้เรียกรถแท็กซี่คันที่นางบุญช่วยเป็นคนขับ เพื่อให้ไปส่งยังที่ใดที่หนึ่ง แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ สบโอกาสจึงลงมืออย่างเหี้ยมโหด โดยใช้อาวุธมีดเชือดคอ ก่อนขับรถทับซ้ำและชิงรถหลบหนีไปนั้น
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (25 ธ.ค.) นายชวนชัย ทองแท้ อายุ 32 ปี และนางสิริรักศิ์ ทองแท้ อายุ 31 ปี ลูกชายและลูกสาวเดินทางมาดูอาการนางบุญช่วย ซึ่งนายชวนชัย กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ขอทราบรายละเอียดเกี่ยวกับนางบุญช่วย ก็ได้บอกไปว่าแม่ขับรถแท็กซี่สีชมพู คาดน้ำเงินหรือฟ้า ทะเบียน ทพ-7174 กทม. ซึ่งเป็นรถแท็กซี่ส่วนบุคคลที่เพิ่งเช่าซื้อมาจากเถ้าแก่
"ก็มีอาชีพขับรถแท็กซี่เหมือนแม่ เมื่อคืนเวลา 01.25 น. ขณะขับรถแท็กซี่ตระเวนรับผู้โดยสารอยู่ในพื้นที่ กทม. แม่ก็โทรศัพท์มาหาเพื่อถามเส้นทาง บอกว่ารับผู้โดยสารจากห้างเซ็นทรัล ลาดพร้าว จะไปส่งที่วัดปุระวาส แถวนครปฐม ซึ่งแม่ขับรถไปถึง อ.นครชัยศรี แล้ว ผมก็บอกว่าไม่รู้จัก และบอกแม่ว่าถ้าไม่รู้ก็บอกผู้โดยสารไป และหาวิธีส่งลงรถแล้วต่อรถคันอื่น แม่บอกว่าจะหาที่จอดส่งผู้โดยสาร แต่เส้นทางดังกล่าวมืดมาก และยังไม่เจอบ้านคน ก่อนจะวางสายไป กระทั่งตี 3 ตนเลิกวิ่งรถกลับบ้านก็ไม่เห็นแม่ นึกว่าแม่วิ่งรถต่อ กระทั่งเช้ามีคนโทรมาบอกว่าแม่ถูกทำร้ายชิงเอารถแท็กซี่ไป" นายชวนชัย กล่าว
ด้านแพทย์ที่ทำการผ่าตัดรักษานางบุญช่วย เปิดเผยว่า อาการของนางบุญช่วย อยู่ในขั้นปลอดภัย แต่ต้องรอดูอาการ 7 วัน หากไม่มีภาวะแทรกซ้อนก็สามารถย้ายลงตึกล่างพักฟื้นได้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น