วันอังคารที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2555

แจ้งจับ นายก อบต.บุรีรัมย์ เมากร่างชก หน.โยธา

แจ้งจับ นายก อบต.บุรีรัมย์ เมากร่างชก หน.โยธา
(18 ธ.ค.) หัวหน้าโยธาฯ กับช่างไฟฟ้า เมืองบุรีรัมย์ โร่แจ้งจับ นายกฯ อบต.พระครู บุรีรัมย์ เมากร่าง กลางงานกีฬาประจำตำบล ขว้างแก้วเหล้า-ชกหน้าต่อหน้าคนนับร้อย
ตามรายงานระบุว่า เมื่อช่วงค่ำวานนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้รับแจ้งความร้องทุกข์จาก นายบุญมี พฤกษชาติ อายุ 37 ปี หัวหน้าส่วนโยธา อบต.พระครู อ.เมืองบุรีรัมย์ และ นายสุริยา รัตนดี อายุ 30 ปี ช่างไฟฟ้า 3 อบต.พระครู ทั้งสองระบุว่า ถูกนายกฯ อบต.พระครู ทำร้ายร่างกาย
นายบุญมี และนายสุริยา ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา นายมนูญ สอนง่าย นายกฯ อบต.พระครู ได้ดื่มสุราจนมีอาการมึนเมาและเกิดอาละวาด ขว้างปาแก้วใส่ นายบุญมี ขณะกำลังเช็คเครื่องเสียงภายในงานกีฬาต้านยาเสพติดประจำตำบล ที่สนามโรงเรียนบ้านม่วงใต้ เศษแก้วกระเด็นถูกใบหน้าได้รับบาดเจ็บ อีกทั้ง นายมนูญ ยังได้ชกต่อย นายสุริยา ช่างไฟฟ้า ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลที่กรามด้านซ้าย ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดมีผู้พบเห็นเป็นพยานจำนวนมาก
หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่และชาวบ้านได้รีบเข้ามาห้ามปรามแยกทั้ง 2 ฝ่ายออกจากกัน ส่วนสาเหตุในการก่อเหตุ นายบุญมี และนายสุริยา ก็ไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร เนื่องจากก่อนหน้านี้ไม่เคยมีเรื่องขัดแย้งใดๆ กับ นายมนูญ คาดว่าน่าจะเป็นอาการมึนเมาสุรา

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น