วันพุธที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2556

ดิว เดอะสตาร์ 4 กล้ามอย่างล่ำ แต่ไม่ผ่านตรวจร่างกายเกณฑ์ทหาร


ดิว เดอะสตาร์ เกณฑ์ทหาร


ดิว เดอะสตาร์ เกณฑ์ทหาร

ดิว เดอะสตาร์ เกณฑ์ทหาร

ดิว เดอะสตาร์ เกณฑ์ทหาร

ดิว เดอะสตาร์ เกณฑ์ทหาร


         กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้าง สำหรับกรณีที่ ดิว  ภัทรพล กันตพจน์ หรือ ดิว เดอะสตาร์ 4 ไม่ผ่านการเกณฑ์ทหาร เนื่องจากร่างกายไม่สมบูรณ์ ทั้ง ๆ ที่ภาพในอินสตาแกรม กลับมีภาพของดิวขณะอยู่ในฟิตเนส เล่นกล้าม เข้าร่วมแข่งขันวิ่งมาราธอน หรือภาพอื่น ๆ ที่แสดงให้เห็นว่า ดิวร่างกายฟิต 100 เปอร์เซ็นต์

         ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 3 เมษายน ดิวได้ให้สัมภาษณ์ว่า ปีนี้เป็นปีสุดท้ายที่ตนเองจะผ่อนผันได้ เพราะตนเกิดปี 2529 เมื่อมาถึงสถานที่เกณฑ์ทหาร ก็เข้าไปตรวจร่างกายทันที แต่ผลตรวจร่างกายกลับออกมาว่า ร่างกายไม่สมบูรณ์ ไม่สามารถรับราชการทหารได้ ถูกคัดเป็นบุคคลประเภทดี 1 ประเภท 2 แต่ก็อยากรับใช้ชาติอยู่ เสียดายเหมือนกัน

         เมื่อถามว่า ดิวเป็นอะไร ดิวกล่าวว่า ตนเองมีปัญหากับเท้าซ้าย เป็นตะคริวบ่อย ทำให้ไม่สามารถรับราชการได้ เคยผ่าตัดเท้าซ้ายตอนเด็ก ๆ ไม่แน่ใจว่าเป็นพังผืดหรือเนื้องอก หลังจากนั้นเท้าก็ไม่เหมือนเดิม หากทำกิจกรรมหนัก ๆ หรือเจออากาศเย็น  ก็จะเป็นตะคริว หากขาดเกลือแร่ก็จะปวดมาก ถือว่าเป็นปัญหามาก ซึ่งตอนแรกคิดว่าเป็นเรื่องเล็กมาก เลยไม่ได้ชี้แจงไป

         เมื่อถามดิวว่า เรื่องนี้เป็นการทุจริตหรือเปล่า ดิวตอบว่า ไม่มีการทุจริตแน่นอน รู้สึกเสียใจด้วยซ้ำที่ไม่สามารถรับราชการทหารได้ 



คลิป ดิว เดอะสตาร์ 4 สุขภาพไม่ผ่าน อดเป็นทหารเกณฑ์ เครดิตรายการ ครอบครัวข่าวเช้า โพสต์โดยคุณ CiNNtv3 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น